Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Sanchez không béo, đã sẵn sàng ra sân ở Europa League"

Thứ Hai 11/09/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger tiếp tục bênh vực tiền đạo Sanchez và khẳng định cầu thủ 28 tuổi đủ sức ra sân ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League mùa này.

 

Tiền đạo Sanchez đang là vấn đề lớn nhất với Arsenal. Ngôi sao người Chile vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 300.000 bảng/tuần mà Pháo thủ đưa ra, theo đó anh muốn nhận 400.000 bảng/tuần mới chịu ký vào bản hợp đồng mới. Trước đó, cầu thủ này được Man City quan tâm, song Arsenal đã từ chối bán Sanchez cho Man xanh với giá 50 triệu bảng. Bản thân đội bóng thành London cũng đã nhắm Thomas Lemar của Monaco là người thay thế Sanchez, song chính việc không mua được cầu thủ người Pháp khiến họ phải giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1988.
HLV Wenger tiep tuc benh vuc tien dao Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez đang khiến Arsenal đau đầu
Lúc này, tiền đạo Alexis Sanchez đã ở lại Arsenal, song anh lại không thể hiện được những gì là tốt nhất của mình. Trong trận thua Liverpool 0-4, cầu thủ 28 tuổi ra sân ngay từ đầu song chơi rất vọng. Mới đây, anh dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐTQG, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải ngồi dự bị trong trận đấu với Bournemouth. Anh được đưa vào sân ở phút 75 nhưng cũng chẳng thể hiện được gì nhiều. Với những gì đang diễn ra khả năng Sanchez tái hiện những gì thể hiện ở mùa trước là chuyện rất khó khăn.
Bất chấp cảnh báo, Arsenal vẫn muốn mua Sterling
Arsenal vẫn muốn có Raheem Sterling của Manchester City bất chấp sự cảnh báo từ trước của HLV Pep Guardiola.
Cầu thủ người Chile bị chê béo, song HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi vừa nói chuyện với cậu ấy. Sanchez đã tập trung vào tập luyện và rất cố gắng để trở lại. Cậu ấy gặp vấn đề trong trận đấu giữa Chile và Bolivia, cậu ấy đang cố gắng hết sức để sớm lấy lại thể trạng tốt nhất. Cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu 3 trận/tuần và đó là lý do mà tôi để cậu ấy dự bị trước Bournemouth. Sanchez không béo, cậu ấy không gặp vấn đề với cân nặng của mình”.
HLV Wenger tiep tuc benh vuc tien dao Sanchez hinh anh 2
Wenger khẳng định Sanchez không béo và đã sẵn sàng đá chính
“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả Sanchez nữa, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân ở Europa League vào giữa tuần. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy đội bóng sẽ chơi quyết tâm và tôn trọng những đối thủ. Chúng tôi hiểu rằng mình phải đưa ra một đội hình đủ mạnh để có thể giành chiến thắng. Trận đấu với FC Koln sẽ không hề dễ dàng, song Arsenal đang tự tin hướng đến 3 điểm đầu tiên ở bảng đấu của mình”, HLV Wenger tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X