Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẵn sàng thanh lý thủ quân Arsenal

Thứ Bảy 02/08/2014 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lần đầu tiên vị Giáo sư đáng kính người Pháp thừa nhận trung vệ Thomas Vermaelen có thể chia tay "Pháo thủ".

"Cậu ấy có thể ra đi trong hè này", Wenger nói trong cuộc họp báo hôm qua, khi được hỏi về việc Man Utd đang liên hệ với Vermaelen.

Vermaelen (trái) nhận Cup FA mùa trước - danh hiệu đầu tiên của Arsenal sau chín năm, nhưng anh không có nhiều đóng góp vào chiến công ấy.
Vermaelen (trái) nhận Cup FA mùa trước - danh hiệu đầu tiên của Arsenal sau chín năm
nhưng anh không có nhiều đóng góp vào chiến công ấy.


Vermanelen là đội trưởng của Arsenal, nhưng đã mất vị trí đá chính đầu năm 2013. Sau khi trung vệ người Bỉ này mắc một loạt sai lầm, HLV Wenger quyết định chọn Koscielny - Mertesacker làm cặp trung vệ chính thức từ đầu năm 2013 đến giờ. Cả mùa trước, Vermaelen chỉ có đúng 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Chia tay được cho là giải pháp tốt nhất, có thể làm hài lòng đôi bên. Vermaelen muốn có thực tiễn thi đấu để đảm bảo chỗ đứng ở tuyển Bỉ, nơi anh chỉ là lựa chọn thứ ba của của HLV Marc Wilmost, sau Kompany và Van Buyten. Trong khi đó, Arsenal có thêm tiền để mua về người thay thế. "Nếu Vermalen ra đi, chúng tôi sẽ phải tìm người thay thế, bởi cậu ấy, dù sao, vẫn có vị trí quan trọng trong đội", Wenger nói thêm.

HLV người Pháp cũng nhấn mạnh rằng Arsenal sẽ chưa khóa sổ chuyển nhượng hè này, dù đã đưa về bốn tân binh, gồm thủ môn David Ospina, các hậu vệ Calum Chambers, Mathieu Debuchy và tiền đạo Alexis Sanchez.

Ngoài một trung vệ thay Vermaelen, nếu anh này ra đi, Wenger được cho là còn muốn tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nữa. Arsenal vẫn đàm phán với nhà ĐKVĐ Champions League và World Cup Sami Khedira về tiền lương, đồng thời quan tâm đến ngôi sao của Southampton, Morgan Schneiderlin. Ngoài ra, cũng có tin Arsenal sắp ký hợp đồng với tiền vệ công Juan Quintero, tuyển thủ Colombia vào đến tứ kết World Cup 2014.

"Tôi rất vui vì tôi đã làm những gì mình muốn và tôi vẫn hy vọng có thể thực hiện thêm một số vụ tuyển mộ nữa", Wenger cho biết.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X