Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng "trở về" của Fabregas

Thứ Bảy 26/10/2013 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chỉ mới hôm qua, Cesc Fabregas vừa lên tiếng chia sẻ khả năng anh sẽ quay trở lại đội bóng cũ Arsenal trong một tương lai không xa. Và ngay lập tức, HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ thái độ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của tiền vệ đang khoác áo Barcelona.

wenger
HLV Wenger cũng muốn Fabregas trở lại sân Emirates

Sau những tháng năm “tươi đẹp” trong màu áo đội bóng thành London, mùa hè năm 2011, Fabregas đã chuyển tới đầu quân cho Barca với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng. Hiện tại, phong đội của cựu đội trưởng Arsenal vẫn còn rất tốt. Mới đây, Cesc cũng thừa nhận khả năng trở lại khoác áo CLB chủ sân Emirates trong tương lai.

Cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Arsenal vẫn luôn ở trong trái tim tôi. Mỗi người đều có con đường riêng, sự lựa chọn riêng và người hâm mộ đội bóng luôn hiểu quyết định của tôi vào thời điểm đó. Tôi cũng không biết có thể trở lại Arsenal và chơi bóng ở đó được nữa hay không. Arsenal giống như gia đình của tôi vậy, tôi vẫn tin rằng họ sẽ cho tôi một cơ hội và luôn rộng cửa chào đón tôi”.

Ngay sau khi nghe được những phát biểu đầy “tình cảm” của Fabregas, nhiều CĐV Arsenal đã bày tỏ mong muốn ban lãnh đạo đội bóng tìm cách đưa tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại với sân Emirates. Bản thân HLV Wenger cũng rất “nhớ” cậu học trò cũ của mình. Chiến lược gia người Pháp cũng không hề giấu diếm “khát khao” được thêm một lần nữa làm việc cùng với Fabregas.

Wenger phát biểu: “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Fabregas trở lại với CLB. Cậu ấy là mẫu cầu thủ thông minh, sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén. Arsenal luôn là mái nhà của Cesc và chúng tôi luôn chào đón ngày cậu ấy trở lại. Nếu có cậu ấy, đội bóng sẽ còn mạnh mẽ và tiến bộ hơn rất nhiều”.

Hiện tại, Arsenal đang sở hữu một hàng tiền vệ tấn công có phong độ rất cao và được đánh giá mạnh “nhất nhì” tại Premier League. Sau sự xuất hiện của bản hợp đồng “bom tấn” Mesut Ozil, Pháo thủ đã có một tuyến hai chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sự tiến bộ nhanh chóng của những Wilshere, Ramsey… cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của thầy trò HLV Wenger kể từ đầu mùa tới giờ.

Nếu như có thêm sự phục vụ của Fabregas, đội bóng thủ đô London sẽ sở hữu một nhân tố cực kỳ đa dạng ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Tây Ban Nha có thể thích ứng ở mọi vị trí trên hàng công nhờ khả năng chơi bóng đa dạng và linh hoạt của mình. HLV Wenger thậm chí còn có thể xếp Fabregas chơi…  trung phong cắm nếu cần thiết. Thực tế là ở Barca, anh vẫn thường tỏa sáng trong vai trò “số 9 ảo” mỗi khi được trao cơ hội.

Mối quan hệ của Fabregas với Arsenal vẫn luôn được duy trì tốt đẹp kể từ khi anh chuyển sang đầu quân cho Barca. Với việc F4 đã lên tiếng bày tỏ “tình yêu” với Pháo thủ, rất có thể trong một tương lai không xa, anh sẽ trở về nước Anh để “tái hợp” với đội bóng cũ.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X