Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger rời Arsenal, Mustafi nói gì?

Thứ Ba 24/04/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi nói về Arsene Wenger, ngôi sao người Đức tỏ ra biết ơn ông thầy người Pháp sau hơn 20 năm cống hiến cho Arsenal.

Mustafi biết ơn Wenger

HLV Wenger tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, sau 22 năm làm việc ở sân Emirates ông đã quyết định dừng lại. Quãng thời gian gắn bó với Pháo thủ, “Giáo sư” đã giành 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup.
Shkodran Mustafi noi ve Arsene Wenger hinh anh

Mustafi nói về HLV Wenger

Shkodran Mustafi nói về Arsene Wenger, ngôi sao người Đức tỏ ra biết ơn ông thầy người Pháp sau hơn 20 năm cống hiến cho Arsenal.

“Kỷ nguyên của Wenger đã kết thúc sau 22 năm, đó là một thời gian khá dài và không nhiều nhà cầm quân làm được điều đó. Tôi rất cảm kích trước tình cảm của ông ấy dành cho đội bóng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc Wenger nên dừng lại”.

“Chính ông ấy là người mang tôi đến với Arsenal, tôi cảm ơn ông ấy vì đã tin tưởng mình. Chúng tôi muốn tặng cho ông ấy những món quà, chúng tôi muốn vô địch Europa League mùa này, đó là món quà ý nghĩa nhất với Wenger”.
 

Mustafi lên tiếng về tương lai

Trong trường hợp Arsenal không thể vô địch Europa League, họ sẽ không có vé dự Champions League mùa tới. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng nếu điều đó xảy ra Mustafi sẽ rời Arsenal. 
Mustafi

Mustafi nói về tương lai

Ngôi sao người Đức đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng, Real Madrid và Inter Milan là những đội bóng muốn có ngôi sao của Pháo thủ, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước những tin đồn Mustafi khẳng định: “Tôi hạnh phúc được khoác áo Arsenal, đây là một trong những CLB có truyền thống và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Tôi hại phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời sân Emirates”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Wenger và cũng có những cuộc tiếp xúc với BLĐ đội bóng, tôi nghĩ rằng họ hiểu tôi muốn gì. Hiện tôi đang tập trung cho hai trận bán kết Europa League với Atletico, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này”.

Phong độ của Mustafi ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X