Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger rời Arsenal: "Tôi không oán giận gì các cổ động viên"

Thứ Hai 23/04/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger rời Arsenal vào cuối mùa với tâm thế bình thản khi cho biết sẽ không để bụng những chỉ trích từ người hâm mộ.
Wenger rời Arsenal
 
Sau 21 năm rưỡi gắn bó, HLV Arsene Wenger mới đây tuyên bố sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải. Quyết định này của "giáo sư" khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng, bởi Wenger đã gắn bó quá lâu với đội bóng đá thành London.
 
Wenger roi Arsenal Toi khong oan gian gi cac co dong vien  hinh anh
HLV Wenger rời Arsenal vào cuối mùa này.

Dù vậy, việc Wenger rời Arsenal có thể mang lại hiệu ứng tâm lý có lợi cho "pháo thủ". Mùa này, hy vọng duy nhất để dự Champions League mùa sau là thông qua tấm vé vô địch Europa League. Wenger có lẽ đã tính toán khi nói lời chia tay trước bán kết Europa League đầy khó khăn với Atletico Madrid.
 
Rời Arsenal vì cổ động viên
 
Những năm gần đây, biểu ngữ "Wenger out" liên tiếp xuất hiện khi các cổ động viên Arsenal đã chán nản với thành tích không tốt của câu lạc bộ. Mùa trước khi Arsenal không giành quyền dự Champions League, nhiều cổ động viên Arsenal càng bày tỏ sự thất vọng với chiến lược gia người Pháp.
 
Mới đây, chính HLV Wenger cũng thừa nhận quyết định rời Arsenal vì áp lực từ các cổ động viên: "Tôi không oán giận gì, cũng không muốn tạo ra những tiêu đề ngu ngốc trên mặt áo. Tôi không hề giận hờn gì với người hâm mộ".
 
"Đó là những gì tôi muốn nói. Người hâm mộ không hạnh phúc, tôi có thể hiểu được. Đó là công việc và tôi đã sống chung với điều đó. Tôi đã tập chấp nhận tất cả".
 
Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 6 trong BXH Premier League, kém đội đứng thứ tư Tottenham khoảng cách 11 điểm. Trận bán kết lượt đi giữa Arsenal vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào 2h05 ngày 27/4.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsene Wenger:



N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X