Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Rodgers không sợ thiếu việc làm”

Thứ Hai 05/10/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal khẳng định người đồng nghiệp Brendan Rodgers sẽ nhanh chóng tìm được một CLB mới sau khi bị Liverpool sa thải.


HLV Brendan Rodgers đến dẫn dắt Liverpool từ mùa hè năm 2012 từ Swansea, thay thế cho người tiền nhiệm Kenny Dalglish. Sau 3 mùa giải nắm quyền, chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn chưa thể giúp đội bóng thành phố Cảng giành bất cứ một danh hiệu nào. Sang mùa giải năm nay, dù tiếp tục được đầu tư hàng trăm triệu bảng mua sắm cầu thủ song Liverpool vẫn khởi đầu rất bết bát. Sau 2 chiến thắng có phần may mắn trước Stoke City và Bournemouth cùng với tỉ số 1-0, “Lữ đoàn đỏ” bắt đầu trượt dốc với 9 trận trên mọi đấu trường chỉ thắng thêm có 1 lần sát nút 3-2 trước Aston Vila còn lại là 6 trận hòa và 2 thất bại (chỉ tính thời gian thi đấu chính thức).

Rodgers bi
Rodgers bị sa thải ngay sau trận hòa 1-1 với Everton

Giọt nước làm tràn ly, với trận hòa 1-1 với Everton trong trận derby Merseyside tối qua, HLV trưởng Rodgers đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình khi Liverpool ra thông báo sa thải ông trên trang web chính thức của CLB. Được biết, HLV Jurgen Klopp hiện đang tự do sau khi rời Borussia Dortmund sẽ là ứng viên số 1 đảm nhận trọng trách tại sân Anfield thay cho Rodgers.

Đây là kết cục được dự báo trước bởi Rodgers đã không thể giúp Liverpool vào tốp 4 NHA mùa trước đồng nghĩa với phải làm khán giả tại Champions League. Với nhiều người, việc thuyền trưởng 42 tuổi còn trụ lại sau mùa hè 2015 cũng đã là may mắn cho ông. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn có nhiều cảm tình với Rodgers và tin rằng trong tương lai ông sẽ có một tương lai tươi sáng. “Buồn! Tôi nghĩ Rodgers là một HLV có tài, chỉ thiếu một chút may mắn để giành chức vô địch giải NHA cùng Liverpool. Giờ ông ấy đã phải đi, tôi xin được chúc ông những điều tốt đẹp. Chắc chắn Rodgers sẽ sớm tìm được một công việc khác.”

Everton và Liverpool bất phân thắng bại ở derby vùng Merseyside
(Bongda24h.vn) - Một trong những trận derby lâu đời nhất của làng bóng đá thế giới đã mang gần đầy đủ tính chất của một trận cầu đỉnh cao (căng thẳng, quyết...

Rodgers từng chiếm được cảm tình của người hâm mộ sau khi cùng Liverpool tiến gần tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2013/14 trước khi những cú sảy chân ở giai đoạn cuối khiến họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Song những khoản bội chi vào mua sắm suốt 2 năm qua nhưng lại thu về thành công ít ỏi đã khiến ông dần đánh mất vị thế của mình và phải ra đi trong ê chề.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X