Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ra tay, Arsenal nổ phát súng đầu tiên trên TTCN hè 2017

Thứ Ba 16/05/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi thị trường chuyển nhượng hè 2017 còn chưa chính thức mở cửa, Arsenal đã có được tân binh đầu tiên ở mùa giải mới, đó là hậu vệ Sead Kolasinac từ CLB Schalke 04.


Những ngày qua, báo chí Anh liên tục tung tin đồn xung quanh việc chuyển nhượng của Man United. Nhưng nếu đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong vòng xoáy tin đồn thì Arsenal đã nổ phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Giáo sự Wenger đã có tân binh đầu tiên là hậu vệ Sead Kolasinac đến từ đội bóng Đức, Schalke 94. 
 
Wenger ra tay, Arsenal no phat sung dau tien tren TTCN he 2017 hinh anh
Hậu vệ Sead Kolasinac sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal

Cụ thể, hậu vệ Sead Kolasinac sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa hè này và sẽ chuyển sang London theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Arsenal đã cạnh tranh rất quyết liệt với hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Man City, AC Milan và Juventus để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ trái của Arsenal, nơi Nacho Monreal đã luống tuối còn Kierran Gibbs chưa bao giờ đạt được sự tin tưởng của CĐV Pháo thủ.
 
Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái, Sead Kolasinac còn có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. Thậm chí, với khả năng hỗ trợ tấn công tốt, tuyển thủ Bosnia & Herzegovina hoàn toàn có thể đóng vai trò wing-back trong sơ đồ 3-4-2-1 của Arsenal. Có thể nói, Wenger đã giành được món hời khi không mất một đồng nào để sở hữu cầu thủ được định giá 8 triệu bảng này.
 
 
Một số thông tin về hậu vệ Sead Kolasinac, tân binh của Arsenal:

Sinh ngày 20/6/1993 (23 tuổi) tại Karlsruhe, Đức.
Vị trí sở trường: hậu vệ trái, tiền vệ trái, trung vệ.
Chiều cao: 1m83.
Cân nặng: 85kg
Anh trải qua tới 3 học viện là Karlsruhe, Hoffenheim, Stuttgart trước khi tới Schalke năm 2012 và nhanh chóng được đôn lên đội 1.
Trên trường quốc tế, dù đã khoác áo U18, U19 và U20 Đức, cầu thủ này lại chọn thi đấu cho ĐTQG của quê gốc Bosnia & Herzegovina.

 
Man City gạ Arsenal: Alexis Sanchez = 50 triệu bảng + Sao trẻ
Pep Guardiola gửi lời đề nghị tương đối hấp dẫn dành tặng Pháo Thủ trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Chile, với trung vệ trẻ Jason Denayer là “vật tế thần”...
Tài năng của Sead Kolasinac


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X