Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ra sức bảo vệ trò cưng Theo Walcott

Thứ Ba 18/09/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng kêu gọi CĐV Arsenal hãy thôi la ó Theo Walcott dù cho anh có quyết định thôi làm Pháo Thủ đi chăng nữa.

Phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ở Arsenal, cùng với Van Persie thì Theo Walcott cũng là một cái tên rất nhận được sự chú ý từ dư luận. Có thể anh không có giá trị chuyển nhượng cao bằng Van Persie nhưng điểm chung của anh với người đồng đội cũ- nay đã khoác áo Man Utd đó chính là thời hạn hợp đồng với Arsenal đều còn dưới 1 năm mà thôi.

Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
HLV Arsene Wenger không muốn CĐV Arsenal la ó cầu thủ của ông chỉ vì anh ta
đang suy nghĩ tới việc có tiếp tục gắn bó với CLB nữa hay không

Và trong khi Arsenal chọn giải pháp bán đi Van Persie để tránh mất trắng anh vào mùa tới thì Theo Walcott lại được CLB giữ lại. Tuy nhiên, có vẻ như đây lại là một tính toán sai lầm của HLV Arsene Wenger khi "ngựa đua" của nước Anh vẫn chưa có ý định gì là sẽ kí vào một bản hợp đồng mới với CLB. Tình trạng của Theo Walcott thật sự đáng báo động bởi nếu The Gunners không thể đàm phán hợp đồng mới với ngôi sao chạy cánh này trước tháng 1 tới, anh sẽ được quyền liên hệ với các đội bóng khác và rời đi tự do vào phiên chuyển nhượng mùa hè 2013.

Chẳng vậy mà các The Gooners đang cảm thấy rất bất bình trước thái độ chưng hửng của Theo Walcott. Mới đây, trong chiến thắng 6-1 của Arsenal trước Southampton. Một số CĐV có mặt trên sân đã không ngừng la ó mỗi khi Theo Walcott chạm bóng.

Hành động này của người hâm mộ tất nhiên không khỏi khiến HLV Arsene Wenger buồn lòng. Và ngày hôm nay, đích thân Ngài Giáo Sư đã phải đăng đàn với báo chí để kêu gọi mọi người ủng hộ Theo Walcott: "Những hành động diễn ra trên sân trong trận đấu với Southampton thật đáng lo ngại. Tất nhiên là HLV ai cũng muốn các cầu thủ của mình nhận được 100% sự ủng hộ từ các CĐV bất chấp tình trạng hợp đồng của anh ta ra sao. Tất nhiên tôi hi vọng Theo Walcott sẽ ở lại với đội bóng lâu hơn nữa nhưng vào lúc này, tôi không cảm thấy bực tức gì với cậu ấy cả."

Được biết, Theo Walcott đang được cả Chelsea lẫn Liverpool nhòm ngó. Và có thể đó chính là lý do anh từ chối kí vào bản hợp đồng mới có mức lương 75.000 bảng/tuần mà Arsenal đề nghị. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn đang tỏ ra rất kiên trì trong việc giữ chân Walcott. Ngài Giáo Sư cho biết: "Theo Walcott mới chỉ 23 tuổi nhưng là một cầu thủ từng trải. Cậu ấy đã có những quãng thời gian thăng hoa nhưng đôi lúc cũng gặp phải sự ê chề. Và tôi nghĩ rằng Arsenal vẫn cần đến những cầu thủ giàu kinh nghiệm như thế trong đội hình."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X