Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ra đi, Ozil sẽ bị bán

Thứ Sáu 09/03/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV tiếp theo ngồi vào ghế nóng Arsenal sẽ dẹp bỏ mọi tàn dư dưới triều đại Giáo Sư, thậm chí bao gồm cả tiền vệ người Đức vốn là ngôi sao lớn nhất hiện thời ở Emirates.

Arsenal bất ngờ đánh bại AC Milan hai bàn không gỡ ngay trên đất Ý và thuận đường tiến vào tứ kết Europa League 2017/18, qua đó cũng tạm xua đi mây mù khủng hoảng ở Emirates cũng như giúp chiếc ghế HLV của Arsene Wenger bớt lung lay dữ dội.

Tien ve Ozil toa sang voi hai duong kien tao trong chien thang AC Milan 0-2 Arsenal

Tiền vệ Ozil tỏa sáng với hai đường kiến tạo trong chiến thắng AC Milan 0-2 Arsenal

Mặc dù vậy, trừ khi có thể giúp Pháo Thủ lên ngôi vô địch và trở lại Champions League bằng cửa sau này, bằng không khả năng cao Giáo Sư người Pháp vẫn sẽ phải ra đi trong mùa hè này. Và bất luận ai lên thay vị trí thuyền trưởng đã không đổi suốt hơn hai thập kỷ qua, Martin Keown tin rằng mọi tàn dư của chế độ cũ sẽ bị thải loại, thậm chí bao gồm cả Mesut Ozil vốn là ngôi sao lớn nhất hiện thời ở Emirates.

Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại: “HLV tiếp theo kế nhiệm Wenger có thể sẽ muốn bán tiền vệ Ozil, mặc dù tôi vẫn chưa biết liệu có đội bóng nào muốn mua cậu ấy hay không. Không thể phủ nhận chất lượng chuyên môn của Ozil, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy thể hiện đủ tinh thần chiến đấu và sự tận tâm cống hiến vì đội bóng này.”

Có lẽ Keown đã hơi có phần hà khắc với tiền vệ Ozil khi chính anh cũng đang là một trong những cầu thủ ổn định phong độ nhất ở Arsenal, đơn cử mới nhất như hai đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng ở San Siro. Quan trọng hơn, cựu ngôi sao Real Madrid mới chỉ gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ hồi đầu năm nay đến tận mùa hè 2021 và hưởng mức lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần.

Thống kê tổng quan về tiền vệ Ozil trong mùa giải này:

Tiền vệ Ozil

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X