Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quyết làm nên lịch sử trước Mourinho

Thứ Sáu 24/04/2015 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Chelsea, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất quyết tâm lần đầu tiên có thể đánh bại Jose Mourinho bên phía Chelsea.


Arseal đang kém Chelsea 10 điểm trên BXH Premier League, vì vậy trận Arsenal vs Chelsea ở vòng 34 Premier League tới đây sẽ là trận chung kết của mùa giải. Nếu Pháo thủ thắng họ còn duy trì được khả năng bám đuổi The Blues, còn hòa và thua coi như chức vô địch đã thuộc về đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trước trận đấu đội bóng của HLV Wenger đang có phong độ rất cao, Arsenal đang sở hữu 8 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Pháo thủ cũng là đội bóng có được nhiều điểm nhất từ năm 2015.
Arsenal vs Chelsea HLV Wenger quyet tam bao thu Mourinho hinh anh
Arsene Wenger rất quyết tâm đánh bại Chelsea
Với phong độ rất cao hiện tại, NHM Arsenal rất mong đội bóng của mình có thể quật ngã Chelsea qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, để làm được điều này là không hề dễ dàng khi The Blues của Mourinho luôn thể hiện sự ổn định và bản lĩnh rất lớn. Ở 4 vòng đấu gần nhất, họ chỉ đánh bại đối thủ với cách biệt 1 bàn, đó đều là những trận đấu khó khăn nhưng quan trọng là 3 điểm thì cứ đều đặn vào túi đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất quyết tâm đánh bại đối thủ trong trận cầu quyết định của mùa giải. Nhà cầm quân người Pháp muốn thay đổi lịch sử trước Mourinho, cụ thể trong 12 lần đối đầu với “người đặc biệt” HLV Wenger đều không có được chiến thắng, trong đó có tới 7 trận thua. Đây rõ ràng là thành tích không hề vui mừng, vì vậy “giáo sư” người Pháp đang hy vọng với phong độ cao hiện tại, ông cùng đội bóng có thể lần đầu tiên quật ngã Chelsea của Mourinho.

Đích thân Wenger chia sẻ: “Trong quá khứ, chúng tôi có vài lần suýt đánh bại Chelsea. Trận đấu ở ngày chủ nhật sẽ quan trọng với cả hai đội, kết quả phụ thuộc vào màn trình diễn của cả hai đội. Chúng tôi có phong độ tốt và lợi thế sân nhà, vì vậy Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ. Toàn đội đang tin vào điều này, chúng tôi đã gặp nhiều thử thách trong mùa giải này và đã giải quyết khá tốt. Chelsea cũng là một thử thách khó khăn, tuy nhiên toàn đội đang rất quyết tâm có thể đánh bại họ”.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X