Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quyết không mua sắm vì Sanchez

Chủ Nhật 23/08/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trả lời trên báo Sunday, HLV Arsene Wenger khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal sẽ không có thêm sự bổ sung trong những ngày cuối cùng ở hè 2015. Sở dĩ “Giáo sư” không muốn có thêm tân binh bởi ông đặt niềm tin rất lớn vào Alexis Sanchez.


Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 lúc này mới chỉ có duy nhất tân binh Petr Cech từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Sự đầu tư của Pháo thủ ở hè này là quá ít so với những đối thủ trực tiếp. Cụ thể, cả M.U và Liverpool đều bỏ ra trên dưới 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Chelsea sau giai đoạn im tiếng đã bắt đầu tăng tốc, trong ít ngày ngắn ngủi đội bóng của HLV Jose Mourinho đã bỏ ra hơn 40 triệu bảng để đưa về Baba và Pedro. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang ở rất gần trung vệ John Stones của Everton. Man City sau khi mua thành công Otamendi
đã vượt lên dẫn đầu về số tiền chuyển nhượng (khoảng 95 triệu bảng), nếu mua thành công Kevin De Bruyne số tiền mà Man xanh chi ra sẽ vượt ngưỡng 100 triệu bảng.
Wenger tuyen bo khong mua sam o he 2015 hinh anh
Wenger tuyên bố sẽ không bổ sung thêm lực lượng
Arsenal khởi đầu mùa giải 2015/16 khá khó khăn, Pháo thủ thất thủ 0-2 trên sân nhà trước West Ham. Sau đó họ chật vật mới đánh bại Crystal Palace ở vòng 2. Mặc dù đang sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao lớn, thế nhưng Arsenal vẫn cần bổ sung nếu muốn hướng đến những danh hiệu lớn. Đội bóng chủ sân Emirates cần thêm một hậu vệ, một tiền vệ sáng tạo và một chân sút chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Giroud. Thế nhưng, trong bài phát hiểu mới nhất trên tờ Sunday, HLV Arsene Wenger khẳng định ông đang gặp áp lực về chuyển nhượng nhưng sẽ không bổ sung thêm.
Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Liverpool tại Emirates
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16. Những lý do dưới đây sẽ tin tưởng vào một chiến thắng...
“Những đối thủ đang mua sắm mạnh mẽ, họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều áp lực. Thế nhưng, chi nhiều tiền chưa chắc đã mang lại thành công. Bạn phải tỉnh táo khi nhìn các đội bóng khác đồng loạt mua sắm. Bạn chỉ nên mua những cầu thủ thực sự cần thiết và khả năng cao sẽ giúp đội bóng của bạn tiến bộ. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng và ổn định, sự có mặt của Cech giúp các tuyến của Arsenal đồng đều. Họ nói chúng tôi cần phải bổ sung nhiều vị trí, thế nhưng theo tôi điều đó không cần thiết bởi đội hình hiện có Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

Lý giải nguyên nhân không quá mặn mà với TTCN, HLV Wenger khẳng định ông tin tưởng vào việc cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez sẽ tỏa sáng: “Cậu ấy đã tiến bộ hơn lúc mới đến rất nhiều và sẽ còn tiến bộ hơn. Sanchez có kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt. Cậy ấy có khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương khi đi bóng với tốc độ cao. Sanchez rất khiêm tốn và cầu tiến, chính những đức tính này càng làm cậu ấy đáng sợ hơn trong mắt đối thủ”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X