Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quay ngoắt 180 độ với tân binh Arsenal

Thứ Năm 11/01/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp xác nhận trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos sẽ bắt đầu thi đấu luôn cho Arsenal ngay từ tháng Một này thay vì tiếp tục được cho mượn như kế hoạch trước đó.

Arsenal nhanh tay sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Konstantinos Mavropanos, trung vệ 20 tuổi người Hy Lạp, cập bến Emirates từ CLB quê nhà PAS Giannina với giá 2 triệu bảng.

Wenger quay ngoat 180 do voi tan binh Arsenal hinh anh
Konstantinos Mavropanos

Theo kế hoạch ban đầu, Mavropanos sẽ chưa chính thức khoác áo Pháo Thủ mà được gửi đi tu nghiệp cho đến hết mùa giải này nhằm trau dồi thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, ai nấy cũng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến trung vệ người Hy Lạp có tên trong danh sách dự bị ở trận derby London trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh vừa rồi.

Phát biểu sau trận hòa Chelsea 0-0 Arsenal, HLV Arsene Wenger đã xác nhận quyết định quay ngoắt 180 độ của mình dành cho cậu học trò tân binh: “Kế hoạch dành cho Mavropanos đã thay đổi, bản thân tôi giờ muốn giữ lại cậu ấy đến hết mùa giải này thay vì đem đi cho mượn.”

“Tôi rất ấn tượng với những gì cậu ấy đã thể hiện trong các buổi tập đầu tiên cùng đội bóng và cho thấy đủ dấu hiệu tích cực để xứng đáng có một suất trong đội hình. Mavropanos chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho chúng tôi.”

Bên cạnh đây, Giáo Sư người Pháp cũng xác nhận thương vụ bán Francis Coquelin sang Valencia với giá 12 triệu bảng nhưng vẫn ỡm ờ và cố gắng lảng tránh những câu hỏi liên quan đến Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile đang tới gần Man City hơn bao giờ hết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X