Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Premier League không phải là cuộc chiến nội bộ thành Manchester

Thứ Sáu 04/01/2013 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến thời điểm hiện tại ngoài hai ông lớn thành Manchester vẫn đang tỏ ra ổn định để duy trì cuộc đua tới ngôi vương Premier League ra, chưa có một đội bóng nào cho thấy họ sẽ đủ sức phá vỡ thế "song mã" này. Tuy nhiên, "giáo sư" Wenger cho rằng trong giai đoạn sau của mùa giải, sẽ có một câu lạc bộ khác đủ sức cạnh tranh tới ngôi vô địch.

Hồi đầu mùa, Chelsea thi đấu rất ấn tượng để cùng với hai ông lớn thành Manchester chạy đua tới ngôi vô địch. Tuy nhiên càng về giai đoạn sau của mùa giải, The Blues càng rơi vào khủng hoảng để rồi tụt lại dần so với hai đội dẫn đầu. Lúc này, Manchester United vẫn đứng đầu bảng xếp hạng và hơn đối thủ trực tiếp Man City tới bảy điểm, một khoảng cách không lớn nhưng rất khó để san lấp nếu "Quỉ đỏ" chơi đúng sức. Ngoài Chelsea ra, Arsenal, Tottenham và Everton tuy có tiềm lực nhưng lại thể hiện bộ mặt thất thường, kém ổn định nên thật khó chen chân vào cuộc chiến nội bộ thành Manchester.

HLV Wenger tức giận khi Arsenal may mắn có 1 điểm
HLV Wenger cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League không thể là thế
"song mã"

Chelsea là câu lạc bộ duy nhất nuôi hi vọng phá vỡ thế "song mã" nói trên nhưng thầy trò HLV Benitez vẫn chưa khiến người hâm mộ yên tâm khi thể hiện phong độ chưa thuyết phục. The Blues vừa thua một cách bạc nhược trước đội bóng đứng bét bảng Queen Park Rangers ngay trên sân nhà - đó không phải là cách mà một ứng cử viên cho ngôi vô địch thể hiện.

Dù vậy, HLV Wenger tin rằng sẽ có một đội bóng phá vỡ được thế "song mã" để cạnh tranh ngôi vô địch mùa này:" Tôi không biết chắc chắn có bao nhiêu đội đủ khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa này, nhưng chắc chắn không chỉ có hai đội. Việc Chelsea thất bại trước QPR chỉ xác nhận một điều là mọi câu lạc bộ đều gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành được chiến thắng, bởi không có nhiều khác biệt quá lớn về trình độ giữa các đội bóng tại Premier League".

Nhận định về Premier League, HLV Wenger cũng không quên dành thời gian để tiết lộ chuyện nội bộ của Arsenal. Theo HLV Wenger, việc Walcott chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ là một liều doping tinh thần cho các cầu thủ của ông:" Tôi tin rằng việc chúng tôi gia hạn hợp đồng thành công với cậu ấy sẽ tác động tích cực lên phần còn lại của câu lạc bộ. Chúng tôi luôn muốn giữ cậu ấy ở lại. Ưu tiên của chúng tôi là giữ những cầu thủ ở lại tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ. Chúng tôi đang xây dựng lại đội hình và thể hiện rằng ở thời điểm hiện tại, Arsenal đủ sức để cạnh tranh".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X