Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phớt lờ "loa phóng thanh" Mourinho

Thứ Hai 10/03/2008 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho nổi tiếng bạo ngôn. Và rất ít người muốn đấu khẩu với cựu HLV Chelsea, ngay cả người đồng nghiệp nổi tiếng Arsene Wenger.

Đã khá lâu rồi, kể từ khi chia tay Chelsea 5 tháng trước, Jose Mourinho mới tái xuất. Và, vẫn như ngày nào, mỗi lời nói của ông đều để lại ít nhiều dư âm.

"Arsenal là đội bóng độc nhất vô nhị", cựu thuyền trưởng của Chelsea giai đoạn 2004-2007 nói về đối thủ cũ ở Anh tại cuộc phỏng vấn mới đây. "HLV của họ nhiều năm qua chẳng giành được thành tích cụ thể nào nhưng vẫn được xem là một hình tượng".

Cả hai chả ưa gì nhau

Những lời nói của "Người đặc biệt" chẳng khác nào xát muối vào nỗi đau đáu danh hiệu của HLV Arsene Wenger. Nhưng, như quá hiểu những phiền phức có thể còn xảy ra nếu cứ đôi co với đối thủ cũ, chiến lược gia người Pháp tìm giải pháp tốt nhất là: phớt lờ.

"Tôi cứ để kệ cho người ta thích nói gì thì nói. Tôi tự nhủ với bản thân mình là được rồi", nhà cầm quân người Pháp nói. "Tôi cố gắng làm thật tốt hết mức có thể. Nếu không được, cứ để người ta nói cho tôi còn rút kinh nghiệm".

Trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea, Mourinho mang về cho sân Stamford Bridge chức Vô địch Ngoại hạng, Cup FA rồi Liên đoàn hay Siêu Cup... Còn Arsenal, trong thời gian đó hoàn toàn trắng tay. Nhưng, HLV Wenger cũng có lý do để "chữa cháy". 

"Đối với tôi, thể thao quan trọng hơn việc chỉ giành các danh hiệu. Chiến thắng không phải là tất cả. Danh hiệu là điều bạn chỉ có thể kiếm được trong một giai đoạn nhất định nào đó. Nhưng, điều còn mãi chính là cái cách bạn thi đấu, lối chơi công bằng và khả năng mang lại hứng thú cho nhiều người khác".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X