Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phát sợ vì sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 29/07/2016 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger thừa nhận ông cảm thấy lo sợ khi liên tục chứng kiến "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng hè 2016.

Hè này, Arsenal chi tiêu khá khiêm tốn trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 khi chỉ mang về ba tân binh gồm Tasumo Akano và Rob Holding. HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần bổ sung thêm ít nhất một trung vệ và một tiền đạo có chất lượng nữa.
tan binh arsenal hinh anh
HLV Wenger cảm thấy sợ hãi vì sự "điên rồ" trên thị trường chuyển nhượng.

Việc Arsenal không mang về nhiều ngôi sao khiến các cổ động viên e ngại về tham vọng của "pháo thủ" mùa sau. Đặc biệt khi những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa sau như Man Utd, Man City, Chelsea hay Liverpool đều thể hiện những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.
Trả lời phỏng vấn trên Standard UK, HLV Wenger cho biết: "Cá nhân tôi thấy chẳng vấn đề gì bởi biết thế nào là đủ. Bạn chỉ cần cố gắng làm điều tốt nhất cho cả đội là được. Bởi lẽ biết thế nào là tốt nhất? Tôi cho rằng chúng tôi biết mình đang làm gì bởi Arsenal đã kết thúc mùa trước ở vị trí thứ hai.
Đây là câu hỏi lớn bởi khi nhìn vào Premier League, rất nhiều câu lạc bộ nuôi tham vọng to lớn. Và khi nhìn vào danh sách chuyển nhượng của họ, tôi thực sự cảm thấy một chút sợ hãi. Nhưng đó là thực trạng của Premier League thời điểm hiện tại".
Hè này, Premier League chứng kiến sự điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng của các đội bóng thuộc hàng "đại gia". Liverpool đã mang về 6 tân binh với khoản tiền gần 70 triệu bảng, Chelsea cũng chi ra khoảng 70 triệu bảng để mua sắm, Man City sẵn sàng dành ngân sách 200 triệu bảng cho HLV Guardiola mua sắm. 
Còn M.U đang là đội gây ấn tượng nhất khi chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba. Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng chi khoảng 70 triệu bảng cho bộ đôi Bailly và Mkhitaryan.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X