Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Chúng tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua thất bại”

Thứ Hai 28/12/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới thảm bại 0-4 trước Southampton song Arsene Wenger vẫn tỏ ra đầy tự tin và nhấn mạnh đội bóng của mình có thể hồi sinh lập tức.


Một mùa giải đầy biến động của Arsenal khi họ đưa người ta đi tới rất nhiều cảm xúc khác nhau dù là Champions League hay Premier League. Mới nhất, sự ổn định của thầy trò HLV Arsene Wenger lại bị đặt dấu hỏi khi có cơ hội vươn lên đầu bảng với thất bại của Leicester trước đó song lại thất bại tủi nhục 0-4 trước Southampton. Điều đáng nói nữa là nó diễn ra ngay sau chiến công đánh bại Man City của Pháo thủ có vài ngày.

HLV Arsene Wenger noi ve phong do Arsenal truoc tran vs Bournemouth hinh anh
Arsenal mới thua tủi hổ trước Southampton

Tại St Mary’s, Arsenal đã thể hiện sự mệt mỏi và bị Southampton khai thác triệt để các điểm yếu. Nguyên nhân chắc chắn có phần lớn tới từ chấn thương liên tiếp của các trụ cột quan trọng đặc biệt là ở tuyến giữa. Cho tới trước trận đấu Arsenal vs Bournemouth
, Pháo thủ vẫn có ít nhất 7 cầu thủ đang phải thường xuyên ra vào bệnh viện bao gồm Wilshere, Rosicky, Welbeck, Coquelin, Cazorla, Sanchez và Arteta.

“Chúng tôi có một danh sách chấn thương không hề ngắn”, Wenger nói trong buổi họp báo mới đây. “Trước cuộc đọ sức với Bournemouth tôi không thể thực hiện nhiều thay đổi. Nhưng trong bóng đá bạn phải chấp nhận điều đó hơn nữa chúng tôi là CLB có nhiều cầu thủ đẳng cấp cũng như luôn tạo cơ hội cho những ai nỗ lực trong tập luyện.”

“Tôi tin vào khả năng tìm lại chiến thắng của Arsenal. Chúng tôi đang bị nghi ngờ sau thất bại và đó là bình thường. Nhưng nhìn chung, toàn đội đủ mạnh mẽ để đối phó, phản hồi tốt vào đêm thứ 2 (28/12). Công việc yêu cầu Arsenal phải biết cách vượt qua sự thất vọng. Bournemouth đã thi đấu tốt từ đầu mùa nhưng tôi tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ có được sự hồi phục nhanh chóng.”

Wenger tu tin
Song Wenger vẫn tin mọi chuyện sẽ khác trước Bournemouth

Sau khởi đầu khó khăn, Bournemouth đang thể hiện nghị lực đáng nể với 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 3). Và dù phải làm khách trên sân ông lớn Arsenal, HLV Eddie Howe vẫn khá lạc quan. “Bournemouth đã bước vào giải với sự run rẩy một chút song chúng tôi ngày một cải thiện. Đội bóng chơi tốt, giành chiến thắng trước những CLB lớn hơn như Chelsea hay Man United trong thời gian gần đây và điều đó đã củng cố niềm tin của các cầu thủ.”

Arsenal vs Bournemouth (0h30 ngày 29/12): Ráng ăn một trái Cherry
Đang băng băng trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng liên tiếp, Arsenal bỗng khựng lại một cách không ai ngờ khi thua tới 4 bàn không gỡ trên sân của đội đang...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X