Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger rưng rưng sau trận đấu cuối cùng tại Arsenal

Thứ Hai 14/05/2018 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Arsenal trong sự buồn bã. Dù chiến thắng ở trận đấu cuối cùng dẫn dắt Pháo thủ nhưng chiến lược gia người Pháp không giấu được sự xúc động.

Xúc động ngày chia ly


Chuyến làm khách tới sân Huddersfield là trận đấu thứ 828 và cũng là cuối cùng của Arsene Wenger trên cương vị HLV trưởng Arsenal tại Premier League. Với bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang, Pháo thủ đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 tại sân John Smith.

Wenger phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Arsenal với cảm giác buồn bã nhiều hơn là nhẹ nhõm khi rời khỏi CLB đã 22 năm gắn bó. “Tất nhiên, sẽ rất xúc động khi nhìn lại 1235 trận cho một CLB”, ông nói với Sky Sports. “Để thưởng thức nó, chúng tôi phải giành chiến thắng, chiến thắng trong các trận đấu mang lại niềm vui cho tôi và các cầu thủ đã làm được điều đó.”

Wenger phat bieu sau tran Huddersfield 0-1 Arsenal hinh anh
Arsenal thắng Huddersfield 1-0 trong trận cuối cùng của Wenger

“Đó là một ngày tốt lành cho mọi người, cả Huddersfield cũng vậy khi họ đã trụ hạng. Tôi có cảm thấy nhẹ nhõm không ư? Không, thực sự tôi rất buồn. Đến một thời điểm kết thúc, tôi chúc tốt lành đến mọi người. Người hâm mộ thật tuyệt vời cho tới tận khi kết thúc và tôi chúc CLB những gì tốt đẹp trong tương lai.”

“Sẽ rất khó để điều chỉnh nhưng tất nhiên, tôi sẽ phải đối phó với điều đó. Tôi muốn chúc đội bóng sẽ chơi tốt khi có ban huấn luyện mới. Tôi sẽ luôn là một người hâm mộ Arsenal.”

Chúc HLV mới thành công


Mùa giải cuối cùng của Wenger đã kết thúc mà không có một danh hiệu vô địch hay tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, “Giáo sư” vẫn tự tin CLB đang có một vị thế không tồi để thách thức các danh hiệu trong thời gian tới.

HLV Arsene Wenger

HLV Wenger phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Arsenal đầy cảm xúc


“Tôi tin rằng tôi đã có một tác động đến tổng thể tại CLB. Arsenal đang ở một vị thế sáng sủa, có một sân vận động mới, một khu tập luyện mới và các cầu thủ mới”, Wenger mói thêm. “Chúng tôi đã có được 3 chức vô địch Premier League, đã từng trải qua 49 trận bất bại và tôi rất tự hào với 7 chiếc cúp FA.”

“Tôi thấy một tương lai tươi sáng cho người kế nhiệm bởi đội bóng có tinh thần và và chất lượng tốt. Cần thêm một số bổ sung và nếu chúng phát huy được hiệu quả, tôi nghĩ họ có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Huddersfield 0-1 Arsenal (Vòng 38 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Huddersfield 0-1 Arsenal: Tạm biệt, Giáo sư Wenger!
Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nhận được những sự tri ân đầy xúc động và một chiến thắng đầy nhọc nhằn mà các học trò dành tặng…
Arsenal thời hậu Arsene Wenger và vết xe đổ nửa thập kỷ của Man Utd
Thách thức lớn nhất đối với Arsenal thời hậu Arsene Wenger hiển nhiên là “người được chọn” thay thế Giáo Sư ngồi vào chiếc ghế nóng lần đầu tiên đổi chủ sau...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X