Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phân vân lựa chọn thủ môn chính

Thứ Sáu 14/09/2007 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị trí khiến cho Arsene Wenger đau đầu nhất trong đội hình của Arsenal lúc này chính là thủ môn. Mới đây, HLV người Pháp khẳng định rằng ông không chắc chắn lựa chọn ai là người bắt chính trong các trận đấu tới.

Lehmann là người thừa với chính sách trẻ hoá của Wenger

Sau các sai lầm của Lehmann trong hai trận gặp Fullham và Blackburn, HLV Arsene Wenger đã thay đổi quan niệm của mình về vị trí thủ môn số một. Qua đó, chắc chắn thủ thành người Đức không phải là sự lựa chọn đầu tiên nữa.

Hiện tại, Lehmann đang dính chấn thương và Manuel Almunia là người được giao trọng trách chính. Tuy nhiên, phong độ không tốt của Almunia làm cho Wenger càng thêm đau đầu. Chính vì vậy, cơ hội nhiều khả năng sẽ được trao cho thủ thành trẻ Fabianski người Ba Lan, bản hợp đồng của Pháo thủ trong mùa hè qua. Mới đây, chính Wenger đã công khai khẳng địnhFabianski hoàn toàn xứng đáng trở thành thủ thành số một của Arsenal cũng như tuyển Ba Lan trong tương lai.

Khi được hỏi về việc Lehmann có được trao cơ hội nữa không, Wenger phát biểu khá lưỡng lự: "Tại thời điểm này, tôi không biết phải làm gì cả. Tôi không chắc chắn ai sẽ là người bắt chính và tôi cũng không bao giờ tự hỏi mình phải làm hài lòng ai".

"Tôi biết chắc chắn thông tin hôm thứ tư rằng Jens không thể chơi được trận tới. Vì thế mọi chuyện không thể nói trước đuợc điều gì cả".

Fabianski sẽ được trao cơ hội?

Một phóng viên mạnh dạn hỏi Wenger rằng ông sẽ chọn ai là thủ môn số một của câu lạc bộ, câu trả lời của ông là: "Tôi sẽ xem xét, ai xứng đáng thì sẽ nhận được vinh dự đó. Không khó để tôi đưa ra quyết định đâu, cạnh tranh phải sòng phẳng, ai bắt tốt nhất, người ấy sẽ được lựa chọn".

"Tôi có thể để Gilberto thi đấu hoạc không vào ngày mai vì hôm nay anh mới trở lại London. Chính vì thế mà trận đấu tới của chúng tôi, mọi thứ còn đang ở phía trước", Wenger lảng tránh câu hỏi khó về vị trí thủ môn.

Ngày mai, Arsenal sẽ có chuyến viếng thăm khó khăn ở White Hart Lane khi phải đối đầu với Tottenham đang trong cơn khát điểm. Lúc đó, ai là người bắt trong khung thành thì sẽ trở thành sự lựa chọn số một trong suốt thời gian tới. Cơ hội đang đến với Fabianski.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X