Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phản ứng ra sao khi Arteta chuẩn bị dẫn dắt Arsenal?

Thứ Tư 18/12/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger đã lên tiếng ủng hộ Mikel Arteta trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal.
Arteta đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates sau những buổi đàm phán trong tuần này. Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại về việc Arteta còn thiếu kinh nghiệm làm việc.

Nhưng HLV Wenger đã lên tiếng ủng hộ việc bổ nhiệm này nếu như nó diễn ra cuối tuần này như dự kiến.

Wenger phản ứng ra sao khi Arteta chuẩn bị dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Wenger phản ứng ra sao khi Arteta tiến gần Arsenal?


“Tôi là một CĐV Arsenal và tôi ủng hộ HLV đang nắm quyền. Nếu Arteta dẫn dắt đội bóng thì tôi sẽ ủng hộ cậu ấy. Dĩ nhiên, Arsenal đang trải qua một giai đoạn khó khăn và tôi không muốn bình luận về điều đó quá nhiều. Tôi cũng cảm thấy khó khăn như bất kỳ CĐV nào khác.

Tôi tin rằng Mikel Arteta có một tương lai hứa hẹn trước mắt. Cậu ấy đã học hỏi rất nhiều trong vai trò trợ lý. Nhưng sau này, cậu ấy sẽ phải đối diện với sự thật rằng cậu ấy không có kinh nghiệm làm việc ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy cần được giúp đỡ bởi một đội ngũ tốt và có một môi trường tốt ở CLB”.


Wenger cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm những giá trị truyền thống để Arsenal có thể thành công trở lại.

“Quan trọng nhất là mọi CLB, đặc biệt là Arsenal cần phải xây dựng trên những giá trị đặc biệt. Và trong lòng CLB, mọi người phải quan tâm tới điều đó.

Đó là điều quan trọng. Điều khiến cho truyền thống của một CLB trở nên vĩ đại là những giá trị của CLB và bạn phải có niềm tin và sự tôn trọng đặt vào nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X