Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger “phản pháo” lại những chỉ trích của CĐV Arsenal

Thứ Sáu 29/04/2016 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cho rằng những CĐV Arsenal đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào đội bóng để sau cùng thất vọng lớn.


HLV Arsene Wenger đã và đang phải chịu rất nhiều chỉ trích khi Arsenal đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi đấu trường mùa này. Cúp FA và cúp Liên đoàn họ đều đã bị loại trong khi tại Champions League phải dừng chân ở vòng 1/8 bởi Barcelona. Còn tại Premier League, Arsenal từng vô địch lượt đi song rốt cục đã hụt hơi vào giai đoạn cuối để giờ đây tấm vé vào top 4 cũng là cả một vấn đề.

Sanchez Arsenal vs West Brom
Arsenal đang vất cả trong cuộc đua vào top 4

Điều đó khiến các CĐV Arsenal cảm thấy giận dữ mà điển hình là việc họ tẩy chay tới sân cổ cũ khi đội bóng thành London tiếp West Brom tới sân nhà hôm 22/4 vừa qua. Tới đây, đám đông dự kiến sẽ lại bỏ rơi Pháo thủ khi tiếp đón Norwich tại Emirates hoặc tiếp tục giăng những biểu ngữ phản đối Wenger cùng chính sách của ông.

“Chúng ta cần sáng suốt nhìn nhận những gì Arsenal đã làm được và xem thời thế đã biến đổi ra sao trong những năm qua”, Wenger trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đã được kỳ vọng quá cao và khi không có được những gì như mong muốn, sự thất vọng của họ cũng tăng lên. Thật là bực bội khi chúng tôi không có được một vị trí mà mình đủ sức cạnh tranh. Chúng tôi muốn đạt thứ hạng tại Premier League cao hơn mùa trước (về thứ 3).”

HLV Wenger 2
HLV Wenger cho rằng họ đã được kỳ vọng quá nhiều

“Nhưng tôi hiểu không ai thất vọng nhiều hơn những thành viên trong đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu dù cho bất cứ điều gì xảy ra. Sự thất vọng không nên đi quá xa và hãy hướng tới những gì có thể đạt được. Đội bóng có tinh thần và cá tính. Nhiều người nghi ngờ nhưng tôi biết rõ điều đó hơn bất cứ ai. Arsenal có giá trị đặc biệt và sẽ không thể thành công nếu các thành viên và người hâm mộ không gắn kết với nhau.”

Trước cuộc đọ sức với đội đang khát điểm trụ hạng là Norwich, thầy trò Wenger đang đứng thứ 4 tại Premier League với cùng 64 điểm như đội thứ 3 Man City và hơn đội xếp sau Man United 5 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận) trước 3 vòng cuối cùng của Premier League.

Wenger tiếp tục bao biện sau trận hòa nhạt của Arsenal
(Bongda24h) - Một lần nữa, Arsenal thi đấu thất vọng nhưng cũng lại một lần nữa, Wenger tìm lý do để bao biện thay vì nhìn thẳng vào sự thật.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X