Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wenger phải chịu trách nhiệm về chấn thương của Sanchez"

Chủ Nhật 20/11/2016 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phóng viên Jeremy Wilson của tờ Telegraph cho rằng HLV Wenger chính là người phải chịu trách nhiệm chính cho chấn thương của Sanchez gần đây bởi ông đã để cầu thủ người Chile cày ải quá nhiều.
Wenger phai chiu trach nhiem ve chan thuong cua Sanchez hinh anh
Vì gặp chấn thương nên Sanchez chơi khá tồi trước M.U

Cuối tuần trước, Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương sau khi trở về tập luyện cùng đội tuyển Chile. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã chạy đua với thời gian để trở lại và giúp Chile giành chiến thắng 3-1 trước Uruguay trong một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Những tưởng HLV Wenger sẽ để Sanchez trên ghế dự bị trong trận đại chiến với Man United để tránh những tác động xấu tới chấn thương của cầu thủ này. Chính ông đã lên tiếng cảnh báo La Roja rằng để Sanchez ra sân trong trận đấu với Uruguay sẽ là “một quyết định tự sát”. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi vẫn nằm trong đội hình xuất phát và thậm chí còn chơi trọn vẹn 90 phút trước Quỷ đỏ. Và phóng viên Wilson của tờ Telegraph cho rằng HLV Wenger cần phải điều chỉnh lại cách sử dụng Sanchez đúng đắn hơn.

“Chấn thương gân khoeo của Sanchez không nghiêm trọng nhưng cậu ấy đã bị rách cơ 10 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Đó dĩ nhiên là một chấn thương rất nhỏ. Tôi nghĩ rằng Sanchez đã ra sân hơn 50 trận trong 3 mùa giải gần đây và cậu ấy phải di chuyển rất xa khi trở về thi đấu cho đội tuyển. Và HLV Wenger chính là vấn đề lớn nhất với Sanchez hiện nay. Ông ấy mới chính là người luôn để cậu ấy ra sân trong mọi trận đấu. Gần như Wenger không bao giờ nghĩ tới việc bỏ Sanchez trên ghế dự bị.

Ông ấy đã điền tên Sanchez vào đội hình xuất phát trước Manchester United sau khi cậu ấy phải trải qua một quãng thời gian thi đấu liên tục. Nếu Wenger muốn giành được những thành công, ông ấy cần phải sử dụng Sanchez một cách hợp lý hơn. Đó cũng là công thức để giúp cho Pháo thủ duy trì phong độ trong một thời gian dài”.
Oliver Giroud - Siêu dự bị đích thực tại Arsenal
Thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Olivier Giroud là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất cho Arsenal tại Premier League sau khi vào sân băng ghế dự bị.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X