Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Ozil đang bước vào thời điểm sung sức nhất”

Thứ Bảy 24/10/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Everton tại vòng 10 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Ozil đang bước vào quãng thời gian sung sức nhất của sự nghiệp.

Tiền vệ Mesut Ozil đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Arsenal. Tuyển thủ người Đức chính là chân chuyền tốt nhất của Pháo thủ. Cụ thể, Ozil đã có tới 6 lần kiến tạo sau 8 trận tại Premier League. Chỉ có David Silva của Man City là có thể sánh với cầu thủ sinh năm 1988 về số lượng những đường chuyền thành bàn. Không chỉ giỏi kiến tạo, Ozil cũng đã có 2 bàn thắng ở mùa giải này. Trong đó có pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước M.U ở vòng 8. Mới đây, Ozil tiếp tục “nổ súng” trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Bayern Munich.
Tien ve Mesut Ozil duoc HLV Wenger het loi ca ngoi hinh anh
Mesut Ozil đang thể hiện phong độ rất cao
Phong độ rất cao của Ozil giúp Arsenal đang bay cao trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Pháo thủ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Thành tích này giúp đội bóng chủ sân Emirates vững vàng ở vị trí thứ hai trên BXH Premier League với 19 điểm sau 9 vòng đấu. Vòng này do Man City và M.U đụng độ với nhau, do vậy cơ hội để thầy trò HLV Wenger có được ngôi đầu bảng không phải là khá cao. Tại Champions League, chiến thắng trước Bayern Munich mở ra cánh cửa bước tiếp cho đội bóng thành London.
HLV Wenger chỉ ra kỹ năng mà Ozil cần phải cải thiện
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal khi ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Man United cũng như...
Trước trận Arsenal vs Everton tại vòng 10 Premier League, HLV Wenger đã dành lời khen cho tiền vệ Mesut Ozil, ông nói: “Cậu ấy đang bước vào thời kỳ sung sức nhất của sự nghiệp. Khi bạn còn quá trẻ, bạn thiếu kinh nghiệm để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nhưng lúc này Ozil đã 27 tuổi, cậu ấy đang ở vào quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp. Ozil có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và cả yếu tố kinh nghiệm nữa, điều này đang được cậu ấy thể hiện rất tốt. Phong độ của Ozil trong những vòng đấu gần đây cho thấy thực sự vào thời điểm này cậu ấy đang có điểm rơi phong độ tốt nhất. Chúng tôi hưởng lợi từ phong độ quá tốt của Ozil”.

Mesut Ozil chuyển tới Arsenal vào hè 2013 từ Real Madrid. Pháo thủ đã phải bỏ ra 42,5 triệu bảng để có tuyển thủ người Đức, với số tiền trên cầu thủ sinh năm 1988 chính là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal. Từ khi cập bến Emirates, cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi 10 bàn sau 56 lần ra sân. Ozil luôn chơi rất tốt và thể hiện khả năng của mình tại Emirates. Tuy nhiên, chấn thương là một trong những lý do khiến những đóng góp của anh cho đội bóng chủ sân Emirates liên tục bị ngắt quãng.

Video Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X