Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Oezil rất mệt mỏi nhưng cũng không thể nghỉ ở trận gặp Chelsea"

Chủ Nhật 22/12/2013 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng người Pháp rất muốn cho Oezil nghỉ ngơi nhưng ông vẫn buộc phải để cầu thủ này ra sân ở cuộc đọ sức với Chelsea.

HLV Wenger cho biết Oezil có thể cần phải nghỉ ngơi. Tuy nhiên cầu thủ người Đức sẽ vẫn phải ra sân ở trận đấu quan trọng với Chelsea vào hôm thứ Hai.

Mesut Ozil
 


Trong 9 lần đối đầu với Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger chưa có một lần giành chiến thắng. Lúc này, áp lực với “Giáo sư” sẽ nặng hơn khi “Pháo thủ” cần tái lập lại khoảng cách 5 điểm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mùa giải này, Oezil đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Arsenal. Tuy nhiên cựu tiền vệ của Real Madrid đã có dấu hiệu mệt mỏi. Trước đây ở Tây Ban Nha, Oezil có kì nghỉ Đông, thế nhưng tại xứ Sương mù, cầu thủ người Đức lại phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. HLV Wenger cũng muốn để Oezil có thời gian nghỉ ngơi nhưng ông buộc phải để anh ra sân ở trận đấu với Chelsea.

“Ở Đức và một số giải VĐQG ở châu Âu, họ có kì nghỉ Giáng sinh và ở một vài giai đoạn, tôi sẽ phải cho Oezil nghỉ ngơi. Nhưng vào đêm thứ Hai ư ? Không được”, HLV Wenger cho biết.

Vị chiến lược gia người Pháp cũng đề cập tới Jose Mourinho, HLV của Chelsea. Trong quá khứ, cả hai đã có mối quan hệ không tốt đẹp. “Tôi không muốn nói về điều đó (mối quan hệ với Mourinho). Điều quan trọng bây giờ là các cầu thủ", Wenger nói trước báo giới.

Ông phát biểu về trận thua trước Man City: “Chúng tôi đã có một vài kết quả đáng thất vọng nhưng chúng tôi đã ở trong những tình cảnh khó khăn hơn nhiều. Tôi biết chúng tôi có thể gặp vấn đề ở trận đấu với Man City, phải thi đấu 3 trận trong vòng 6 ngày và có 3 trận đấu ở tuần tiếp theo.  Bây giờ, chúng tôi có một ít thời gian để nghỉ ngơi”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X