Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nức nở khen ngợi hàng công Arsenal

Chủ Nhật 16/09/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến thắng 6-1 không thể ấn tượng hơn trước Southampton đã dập tắt mọi nghi ngờ của NHM về chất lượng hàng công của Arsenal. Những gì người ta đang nói về đội bóng này là "ấn tượng", "hủy diệt" và "hàng tấn công xuất sắc". Với Wenger cũng vậy: trong mắt ông hiện tại, hàng tiền vệ và tiền đạo của Arsenal đang là những người đáng được khen ngợi nhất.


Quả đá phạt hình quả chuối của Podolski, phong độ ấn tượng của Gervinho, những đường kiến tạo xuất sắc của Cazorla và vẫn như thường lệ, tốc độ kinh hoàng của Walcott cũng như bộ não thông minh của Arteta đã làm Southampton, đội bóng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐKVĐ Man City, phải chấp nhận cúi đầu thua tâm phục khẩu phục. Ngay sau trận đấu, HLV Arsene Wenger không tiếc lời dành tặng những lời khen cho các học trò của mình.

Sau khi chứng kiến trận đấu ở Emirates, Wenger cho biết: " Những tiền vệ cánh của chúng tôi đã chơi như những tiền đạo thực thụ vậy! Nhất là Gervinho, trong vai trò đá cánh nhưng được phép bó vào giữa để gây đột biến. Tôi đã từng sử dụng cậu ấy ở vị trí này trong trận gặp Man City thuộc tour du đấu mùa hè vừa qua, và cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tôi đã ghi nhớ điều đó vào trong đầu và bây giờ, tôi lại tin tưởng cậu ấy cho vị trí này. Chắc chắn là tôi đã không sai lầm. Cậu ấy quá nhanh khi xâm nhập hàng phòng ngự đối phương, việc cản cậu ấy lại gần như là không thể."

Arsenal đã giành chiến thắng siêu đậm trên sân nhà
Những gương mặt làm nên màn hủy diệt của Arsenal trước Southampton


" 45 phút đầu tiên thật tuyệt vời " - Arsene Wenger tiếp tục - " Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt trong việc di chuyển, tìm khoảng trống cũng như ban bật. tốc độ chơi bóng của họ cũng rất đáng nể. Tất cả đều tuyệt vời. Những gì Cazorla đã thể hiện chứng tỏ anh là mẫu tiền vệ Tây Ban Nha đích thực: thái độ thi đấu cực kì chuyên nghiệp, nhãn quan chiến thuật rất tốt cũng như kĩ thuật cá nhân được xếp vào đẳng cấp thế giới." - Ông dành những lời khen tặng cho tân binh đến từ Malaga.

" Podolski thì có thể lực tuyệt vời cộng với khả năng dứt điểm thượng thừa. " - HLV của Arsenal lại dành lời khen cho tiền đạo người Đức -  " Tôi đã phân vân không biết nên dùng Podolski hay Gervinho, vì cả 2 đều thực sự rất xuất sắc."

Đến HLV của Southampton cũng phải thừa nhận họ thua trận này là xứng đáng và đội bóng của ông đã học được rất nhiều thứ sau thất bại bẽ bàng này. Arsenal đang dần mạnh lên và các đối thủ của họ nên dè chừng. Mất Van Persie, không chừng Arsenal lại làm nên bất ngờ lớn tại mùa giải năm nay.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X