Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Với Van Dijk, Liverpool sẽ có thêm những danh hiệu"

Thứ Tư 11/09/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger khen ngợi trung vệ Van Dijk, ông thầy người Pháp khẳng định nếu cầu thủ 28 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao, anh có thể giúp Liverpool giành thêm những danh hiệu.

Van Dijk có thể giúp Liverpool giành thêm những danh hiệu


Kể từ khi Virgil Van Dijk tới Liverpool, hàng thủ của họ chắc chắn hơn rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của số 4 giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải vừa rồi.
HLV Wenger khen ngợi trung vệ Van Dijk hình ảnh

HLV Wenger đánh giá cao Virgil Van Dijk


Giai đoạn đầu mùa giải này Virgil Van Dijk tiếp tục chơi tốt, anh kéo Liverpool tiến lên phía trước. The Kop đã đánh bại Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu, họ cũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 4 trận toàn thắng.

HLV Wenger khen ngợi trung vệ Van Dijk, ông thầy người Pháp khẳng định nếu cầu thủ 28 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao, anh có thể giúp Liverpool giành thêm những danh hiệu. Nói với beIN Sports, cựu HLV Arsenal tuyên bố.

“Van Dijk xứng đáng là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không chỉ có chuyên môn tốt mà còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh thực sự. Cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa, cậu ấy chưa thể hiện những gì là tốt nhất của mình”.

“Van Dijk rất giỏi trong 1 đấu 1, thật khó tìm 1 điểm yếu trong trận đấu của cậu ấy. Nếu Van Dijk tiếp tục duy trì sự ổn định như mùa giải trước, tôi nghĩ Liverpool hoàn toàn có cơ hội mang về thêm những danh hiệu. Họ đã mạnh hơn rất nhiều kể từ khi có Van Dijk trong đội hình”.

Mới đây, Van Dijk xuất sắc vượt mặt 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19. Conor Masterson cũng khen ngợi Van Dijk, đồng đội cũ ở Liverpool cho rằng số 4 có khả năng giành Quả bóng Vàng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X