Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ chỉ trích Unai Emery một cách dữ dội

Thứ Ba 18/02/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger chỉ trích Unai Emery sau phát biểu không đúng mực của ông thầy người Tây Ban Nha, “Giáo sư” tuyên bố Arsenal chưa bao giờ bước vào giai đoạn suy thoái.

Wenger phản bác ý kiến của Unai Emery


HLV Wenger rời Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó, Pháo thủ sau đó bổ nhiệm Unai Emery. Người từng có thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, giúp những đội bóng này giành nhiều danh hiệu. Emery được kỳ vọng rất nhiều, nhưng lại không chứng tỏ được khả năng. 
 
HLV Wenger chỉ trích Unai Emery sau phát biểu không đúng mực hình ảnh

Wenger nói về Unai Emery


Mùa giải vừa qua, Arsenal không giành vé dự C1, họ nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời thất bại trước Chelsea ở trận chung kết Europa League. Mùa giải năm nay, Arsenal chơi tệ hại ở giai đoạn lượt đi và hệ quả là ông thầy người TBN bị sa thải. 

HLV Unai Emery nói về lý do thất bại ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ, đồng thời đội bóng thành London đang trên đà đi xuống.

“Arsenal đang trên đà lao dốc 2 năm trước khi tôi đến. Khi tôi tiếp quản sân Emirates, tôi phải tiến hành xây dựng lại đội bóng, tôi đã không được thừa kế một đội hình có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Phải thừa nhận rằng, tôi cũng không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ, đó là những lý do khiến tôi không quá thành công ở sân Emirates”.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger chỉ trích Unai Emery sau phát biểu không đúng mực của ông thầy người Tây Ban Nha, “Giáo sư” tuyên bố Arsenal chưa bao giờ bước vào giai đoạn suy thoái.

“Arsenal chưa khi nào đánh mất tham vọng của một đội bóng lớn. 2 mùa giải cuối cùng của tôi ở Arsenal, đội bóng duy trì quyết tâm rất lớn. Arsenal kiếm được 75 điểm ở Ngoại hạng Anh và giành cúp FA vào năm 2017, trước đó vào năm 2016 chúng tôi nằm trong nhóm dẫn đầu giải đấu”.

“Chúng tôi cũng có một đội hình tốt, bởi vậy không thể khẳng định đội bóng lao dốc trước khi Emery đến. Ông ấy nên thừa nhận việc không thể giúp đội bóng đi đến thành công thay vì dùng nhiều lý do để đổ lỗi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X