Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói về quyết định khó hiểu ở trận gặp West Ham

Thứ Năm 14/12/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về việc rút tiền đạo Alexis Sanchez ra nghỉ trong bối cảnh Arsenal rất cần bàn thắng.

 

Tại vòng 17 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Được đánh giá cao hơn hẳn, Pháo thủ không mấy khó khăn để áp đặt thế trận. Họ cầm bóng đến 70% và dứt điểm gấp gần 4 lần đối thủ (22 so với 6), song các chân sút của đội khách đều tỏ ra vô duyên. Để Arsenal cầm hòa 0-0, cơ hội vô địch của thầy trò Wenger gần như không còn, họ đã kém đội đầu bảng Man City đến 19 điểm. Thậm chí Pháo thủ còn bị đẩy xuống vị trí thứ 7, kém Top 4 khoảng cách là 1 điểm.
Wenger Toi thay tien dao Alexis Sanchez la co ly do hinh anh
Arsenal hòa 0-0 trước West Ham
HLV Arsene Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi rút tiền đạo Alexis Sanchez ra nghỉ trong bối cảnh Arsenal rất cần bàn thắng. Theo đó, phút 82, ông rút cầu thủ người Chile ra khỏi sân và đưa vào Alexandre Lacazette. Sự thay đổi này không khiến NHM đội bóng thành London hài lòng, bởi số 7 của Arsenal là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất khi có mặt trên sân. Anh dứt điểm tới 6 lần và cũng 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Sự thay đổi của “Giáo sư” không mang lại hiệu quả khi Lacazette vào sân và không thể hiện được gì nhiều.
Sao Arsenal than thân sau trận hòa thất vọng với West Ham
Tiền vệ Jack Wilshere tự trách mình sau khi phung phí cơ hội vàng khiến Pháo Thủ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về việc rút tiền đạo Alexis Sanchez ra nghỉ trong bối cảnh Arsenal rất cần bàn thắng: “Cậu ấy đã chơi tốt, tôi hài lòng với những gì mà Sanchez thể hiện. Nhưng tôi thấy cậu ấy có dấu hiệu mệt mỏi, tôi muốn tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Tôi không quan tâm người ta nói gì về quyết định của mình, tôi chỉ cố gắng đem lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.
Wenger Toi thay tien dao Alexis Sanchez la co ly do hinh anh 2
Sanchez bị rút ra nghỉ khi Arsenal cần bàn thắng
Nói về trận đấu ông thầy người Pháp tiếp tục: “Họ chơi phòng ngự số đông và khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. West Ham đã gây rất nhiều khó khăn trước Chelsea và Manchester City, và họ tiếp tục thể hiện điều đó trước chúng tôi. Họ đã chơi phòng ngự tốt ở trận đấu này, tôi hơi thất vọng nhưng nghĩ rằng West Ham hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm”.

Video West Ham 0-0 Arsenal (Vòng 17 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X