Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về khả năng Liverpool bất bại ở NHA mùa này

Thứ Tư 01/01/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đây không phải ưu tiên hàng đầu của họ, đó là nhận định của Arsene Wenger.

HLV Wenger chia sẻ về Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Ngoại hạng Anh. The Kop bất bại sau 19 trận, trong đó có 18 chiến thắng. Với kết quả ấn tượng như vậy, Lữ đoàn đỏ độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 và thứ 3 là Leicester và Man City tới 13 và 14 điểm, Liverpool vẫn còn 1 trận chưa đá.
 
Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Wenger nói về Liverpool


Với khoảng cách lớn như vậy, nhiều khả năng Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop thậm chí được dự đoán sẽ lên ngôi trước vài vòng đấu. Người ta cũng quan tâm liệu thầy trò Klopp có thể bất bại trong cả mùa giải hay không.

Đội gần nhất không thua một trận nào trong cả mùa giải ở Ngoại hạng Anh là Arsenal vào mùa 2003/04, mùa giải năm đó Pháo thủ có 26 chiến thắng và 12 trận hòa, lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. 

Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đây không phải ưu tiên hàng đầu của họ, đó là nhận định của Arsene Wenger.

“Họ đã chơi rất tốt trong thời gian qua, sự ổn định được thầy trò Klopp duy trì. Tôi nghĩ những gì Liverpool đang mong đợi vào lúc này là chức vô địch Premier League, đó là mục tiêu số 1 của họ. 30 năm qua họ khao khát danh hiệu này, và họ sắp có được nó”.

“Thầy trò Klopp có lẽ không quan tâm đến việc có bất bại trong cả mùa giải hay không, tôi nghĩ họ có thể làm được điều đó. Nếu Liverpool cứ chơi tập trung như thời điểm hiện tại, họ có thể lặp lại thành tích của Arsenal. Sẽ là hoàn hảo cho đội bóng của Klopp nếu Liverpool vô địch và bất bại”.

Arsene Wenger nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành London học Liverpool cách mua sắm cầu thủ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X