Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói về hợp đồng của Mesut Ozil

Thứ Năm 14/09/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định quá trình đàm phán hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil đang diễn ra chậm lại.

 

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ sinh năm 1988. Express thì cho rằng từ tháng 2 đến nay Pháo thủ vẫn chưa đàm phán gia hạn với cầu thủ người Đức, trong khi đó The Sun thì lại khẳng định đã có những cuộc đàm phán và Ozil đã đồng ý gia hạn với đội chủ sân Emirates, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trước tháng 1 năm 2018.
Wenger noi ve hop dong cua tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil vẫn chưa gia hạn với Arsenal
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Ozil, HLV Wenger đã phải lên tiếng. Trước báo giới ông nói: “Dĩ nhiên là tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Các cuộc đàm phán hợp đồng đã chậm lại một chút kể từ ngày 31 tháng 8, bởi vì chúng tôi cần tập trung giành những kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, quá trình đàm phán sẽ được tăng tốc trong thời gian tới. Ozil là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại”.
Arsenal vs Cologne (2h05 ngày 15/9): Thử lửa đội hình B Pháo thủ
Cuộc tiếp đón Cologne tại Europa League sẽ là cơ hội để Arsenal thử nghiệm chiều sâu đội hình của mình.
Nói về tương lai của Jack Wilshere ông Wenger tiếp tục: “Cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Wilshere là một cầu thủ chất lượng, tôi vẫn rất tin tưởng vào cậu ấy, đó là lý do tại sao tôi giữ cậu ấy ở lại. Tôi sẽ để cậu ấy ra sân ở Europa League hoặc League Cup và FA Cup, nếu cậu ấy chơi tốt sẽ có cơ hội thể hiện mình ở Premier League. Wilshere vẫn đang trong quá trình tìm lại cảm giác bóng tốt nhất, cậu ấy chơi tốt sẽ giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa”.
Wenger noi ve hop dong cua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Arsene Wenger khẳng định quá trình đàm phán với Ozil đang diễn ra chậm lại
Đêm nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Koln trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Nói về trận đấu này ông thầy người Pháp chia sẻ: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi có lợi thế sân nhà nhưng vẫn cần phải tôn trọng đối thủ. Arsenal còn trận đấu quan trọng với Chelsea vào ngày Chủ nhật, bởi vậy tôi sẽ không đưa ra sân một đội hình mạnh nhất. Song đội hình mà tôi lựa chọn vẫn phải đủ sức giành 3 điểm trước Koln”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X