Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Everton, HLV Wenger tin Arsenal có thể làm nên điều không tưởng?

Thứ Hai 24/02/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về khả năng Arsenal vào Top 4 NHA 2019/20, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London vẫn còn cơ hội qua mặt Chelsea.

Arsenal vẫn còn cơ hội vào Top 4 NHA mùa này


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Everton 3-2. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 7 điểm. Thầy trò Arteta đang đạt phong độ rất cao.
HLV Arsene Wenger nói về khả năng Arsenal vào Top 4 NHA 201920 hình ảnh

Arsenal đánh bại Everton 3-2


Trong vòng một tuần, Arsenal có 3 chiến thắng liên tiếp. Trước khi đánh bại Everton, Pháo thủ hạ Olympiakos ở Europa League và hủy diệt Newcastle 4-0. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội bóng thành London đang có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận.

HLV Arsene Wenger nói về khả năng Arsenal vào Top 4 NHA 2019/20, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London vẫn còn cơ hội qua mặt Chelsea.

“Vẫn còn 11 vòng đấu ở phía trước và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Khi mà 3 đội bóng đầu tiên bỏ lại những đội bóng xếp sau với một khoảng cách khá xa thì có lẽ vị trí thứ 4 sẽ đem đến những sự cạnh tranh khốc liệt. Chelsea đang có lợi thế, nhưng những CLB xếp sau vẫn còn cơ hội”.

“Arsenal với những chiến thắng liên tiếp đang trở lại với cuộc đua Top 4, khoảng cách 7 điểm là khá lớn nhưng hoàn toàn có thể san lấp. Nếu thầy trò Arteta thắng ít nhất 9 trận trong 11 vòng đấu còn lại, họ hoàn toàn có thể vượt qua Chelsea trên BXH”.

HLV Wenger cũng nói về Liverpool, “Giáo sư” thừa nhận ông không muốn thấy Liverpool san bằng kỷ lục bất bại suốt một mùa giải của Arsenal trước đây. Hiện The Kop bất bại sau 26 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 25 chiến thắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X