Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chia sẻ về các cầu thủ trẻ của MU

Thứ Năm 12/09/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về các cầu thủ trẻ của MU, ông thầy người Pháp cho rằng các sao mai của Man đỏ khó vươn đến đẳng cấp của những cầu thủ thuộc thế hệ 92.

Các cầu thủ trẻ của MU khó tái hiện quá khứ


Trong quá khứ, lò đào tạo của MU từng sản sinh ra rất nhiều những cầu thủ nổi bật. Lứa thế hệ vàng 92 gồm những Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes.... đã trưởng thành và giúp Man đỏ giành rất nhiều những danh hiệu lớn. Cho đến thời điểm hiện tại đây vẫn là lứa cầu thủ chất lượng nhất mà lò đào tạo của MU tạo ra.
 
HLV Arsene Wenger nói về các cầu thủ trẻ của MU hình ảnh

HLV Wenger nói về các cầu thủ trẻ của MU


Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, trong đó phải kể đến Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Mason Greenwood và Angel Gomes.

BLĐ MU và ông thầy người Na Uy đã quyết định xây dựng đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ, họ chưa cần danh hiệu ngay lập tức, theo đó MU hướng đến một thành công trong một thời gian dài. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger nói về các cầu thủ trẻ của MU, ông thầy người Pháp cho rằng các sao mai của Man đỏ khó vươn đến đẳng cấp của những cầu thủ thuộc thế hệ 92.

“Những cầu thủ trẻ hiện tại của MU tất nhiên có chuyên môn tốt, họ còn có thể trưởng thành và chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng để tái hiện những gì Giggs, Scholes, Beckham... đã làm là rất khó, bởi họ không cùng trưởng thành từ lò đào tạo của MU, họ thiếu sự gắn kết và cần thêm rất nhiều thời gian để hiểu nhau”.

“Cá nhân tôi không bị thuyết phục bởi những gì các cầu thủ trẻ của MU thể hiện, tôi nghĩ họ sẽ tiến bộ hơn nhưng rất khó để vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

HLV Wenger cũng khen ngợi trung vệ Van Dijk
, ông thầy người Pháp khẳng định nếu cầu thủ 28 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao, anh có thể giúp Liverpool giành thêm những danh hiệu.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X