Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói lời cay đắng với Walcott

Thứ Ba 05/12/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger sẵn sàng để tiền đạo Theo Walcott ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

 

Đây đang là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của tiền đạo Theo Walcott. Ngôi sao người Anh được HLV Wenger được đánh giá rất cao, thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 từng được ví như thần đồng, nhưng rất tiếc sự nghiệp của anh không có bước phát triển. Walcott không thể vươn tới tầm của một cầu thủ hàng đầu, anh thi đấu thiếu sự ổn định và thường xuyên dính chấn thương. Điều này khiến cầu thủ 28 tuổi chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Arsenal.
Wenger noi loi cay dang voi tien dao Theo Walcott hinh anh
Wenger sẵn sàng để Theo Walcott ra đi
Mùa giải này, tiền đạo Walcott không được HLV Wenger trọng dụng. Ngôi sao người Anh chỉ ra sân 3 lần ở Premier League, đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 47 phút thi đấu. Anh chỉ thường xuyên đá chính ở cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Ở những mặt trận này những gì ngôi sao 28 tuổi thể hiện cũng không quá ấn tượng. Những gì Walcott thể hiện khiến BLĐ và NHM Arsenal chán nản, họ đã nghĩ đến việc để anh ra đi.
Còn Arsene Wenger, Arsenal đừng mơ vô địch
Arsene Wenger bị chính học trò cũ Tony Adams coi thường khi khẳng định giáo sư không bao giờ vô địch Premier League lần nào nữa.
Theo Express, HLV Wenger sẵn sàng để tiền đạo Theo Walcott ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Lúc này Everton và West Ham đang là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao sinh năm 1989. Everton tỏ ra chịu chi hơn trong thương vụ này, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. HLV Wenger đang cần ngân sách để đưa về những ngôi sao hàng đầu, bởi vậy khả năng ông bán Walcott cho đội chủ sân Goodison Park là khá cao. Với bản thân cầu thủ 28 tuổi, anh cũng cần được ra sân để thắp lại cơ hội dự World Cup 2018. Với tình hình hiện tại khả năng Walcott chia tay Arsenal vào tháng 1 đang là khá cao.
Wenger noi loi cay dang voi tien dao Theo Walcott hinh anh 2
Everton dẫn đầu cuộc đua giành Walcott
Ngoài Theo Walcott của Arsenal thì những Mathieu Debuchy, Carl Jenkinson và Calum Chambers đều được đưa vào dạng thanh lý, họ có thể rời sân Emirates vào tháng 1 tới. Bộ ba Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Jack Wilshere cũng có thể ra đi, nếu như Wilshere không được tin tưởng thì Ozil và Sanchez sắp hết hạn hợp đồng. Ông Wenger dự định đưa về Mahrez của Leicester và Leon Goretzka của Schalke.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X