Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về tình huống bỏ lỡ khó tin của Ozil?

Chủ Nhật 15/10/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra không hài lòng với phong độ của tiền vệ Mesut Ozil trong trận đấu với Watford.

Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2 trên sân của Watford. Đó là trận đấu mà họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Với trận thua này, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Man City được nới rộng lên thành 9 điểm sau 8 trận. Khả năng vô địch của Pháo thủ đã tỏ ra rất khó khăn khi mà giải đấu chưa đi qua được 1/3 chặng đường.
Wenger noi vi ve tien ve Mesut Ozil o tran gap Watford hinh anh
Watford thắng Arsenal 2-1
Tiền vệ Mesut Ozil được vào sân ở phút 61, anh có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Đặc biệt cầu thủ người Đức còn có cơ hội đối mặt với thủ thành Heurelho Gomes, nhưng lại không thể giành chiến thắng. Tình huống bỏ lỡ đó khiến Ozil phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Rõ ràng phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 là không tốt từ đầu mùa, điều đó càng khiến thông tin cầu thủ này muốn rời sân Emirates càng thêm chính xác.
Đội trưởng Arsenal nói gì sau thất bại trước Watford?
Trung vệ Per Mertesacker tỏ ra không hài lòng sau khi Arsenal để thua 1-2 trên sân của Watford ở vòng 8 Premier League.
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra không hài lòng với phong độ của tiền vệ Mesut Ozil trong trận đấu với Watford: “Tôi không hài lòng với những gì đội bóng thể hiện trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu, nếu đá tốt Arsenal có thể ghi ít nhất 3 bàn ở trận này. Chúng tôi đã tạo ra ít nhất 10 cơ hội có thể ghi bàn, song các cầu thủ lại tận dụng rất kém và điều đó khiến tôi thực sự thất vọng. Còn về tình huống mà Ozil bỏ lỡ, tôi không trách cậu ấy nhưng tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy nên làm tốt hơn”.
Wenger khong trach Mesut Ozil
Wenger thất vọng về Mesut Ozil
“Các cầu thủ đều có lỗi sau trận thua này, tôi không chỉ đích danh ai cả nhưng họ đều phải hiểu rằng mình phải cố gắng hơn. Chúng tôi đã để Man City nới rộng thêm khoảng cách, nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và mọi thứ đều có thể thay đổi. Arsenal sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong thời gian tới, chúng tôi tự tin có thể rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu”, HLV Wenger tiếp tục.

Video Watford 2-1 Arsenal (Vòng 8 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X