Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về “bom tấn” Mkhitaryan?

Thứ Ba 23/01/2018 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ phức tạp nhất mùa đông này đã kết thúc, và Arsenal đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.


Mới đây, 2 CLB Arsenal và Man United đã chính thức chốt xong vụ trao đổi cầu thủ Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan. Cả 2 sẽ ra mắt màu áo mới và nhìn chung, cả 4 bên đều tỏ ra hài lòng với vụ chuyển nhượng này. Về phía “Giáo sư” Wenger, mặc dù đã chia tay Alexis Sanchez nhưng ông vẫn cảm thấy hào hứng với sự xuất hiện của tân binh người Armenia.
 
Chia sẻ về cậu học trò, Wenger cho rằng Micki sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại Arsenal: “Chúng tôi đã thay thế một cầu thủ rất giỏi bằng một cầu thủ rất giỏi, một cái tên đẳng cấp thế giới bằng một người tương tự. Mkhitaryan có thể thi đấu ở 2 cánh và trung lộ, bởi vậy tôi tin rằng anh ấy có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí. Điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều, bởi anh ấy có thể chơi cùng Mesut Ozil như một nhà kiến tạo, vì vậy xét về tổng thể thì đây là một vụ chuyển nhượng tốt.”

Wenger noi gi ve bom tan Mkhitaryan hinh anh
Wenger rất hài lòng về Mkhitaryan

“Henrikh Mkhitaryan là một cầu thủ hoàn thiện. Anh ấy có thể tạo ra những cơ hội, hỗ trợ phòng ngự tốt, mở ra khoảng trống và cũng có tính cách tốt. Tôi phải nói rằng anh ấy có toàn bộ những phẩm chất cần thiết. Có lẽ, khả năng ghi bàn của Mkhitaryan còn hạn chế, nhưng điều đó có thể cải thiện. Nhưng nếu bạn nhìn vào những bàn thắng mà anh ấy đã ghi được trong sự nghiệp, nó hoàn toàn ấn tượng.”
 
“Giáo sư” kết luận: “Tôi rất vui mừng khi sở hữu một cầu thủ luôn cam kết và tập trung. Điều quan trọng là kinh nghiệm thi đấu của Mkhitaryan sẽ giúp Arsenal rất nhiều, bởi chúng tôi đang có những cầu thủ trẻ, những người chưa đủ khả năng nhận trọng trách tại Premier League. Bạn cần phải có những cầu thủ kinh nghiệm, và Mkhitaryan sẽ cho chúng tôi điều đó.”

Một số tin tức về Mkhitaryan trên bongda24h.vn
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X