Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về phản ứng của Alexis Sanchez?

Chủ Nhật 15/01/2017 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Alexis Sanchez tiếp tục thể hiện thái độ không hài lòng nhưng Arsene Wenger tiếp tục lảng tránh vấn đề này khi tuyên bố đó chỉ là "chuyện nhỏ".

 
Arsenal gây ấn tượng khi đánh bại Swansea bằng tỉ số 4-0 nhờ những pha lập công có phần may mắn. Giroud mở tỉ số trong tình huống bóng lập bập, cú đúp của Iwobi đều đến từ những tình huống bóng đập chân cầu thủ đối phương đổi hướng. Chỉ có bàn thắng của Alexis Sanchez
là không có bàn tay của thần may mắn.

Alexis Sanchez to ra rat khong hai long khi bi thay ra.
Alexis Sanchez tỏ ra rất không hài lòng khi bị thay ra.
Dù Arsenal đã thắng và bản thân cũng lập công nhưng Alexis Sanchez tiếp tục khiến các cổ động viên "pháo thủ" lo lắng. Khi bị HLV Arsene Wenger thay ra bởi Danny Welbeck, cầu thủ người Chile tỏ ra không hài lòng một cách rõ ràng. Thậm chí, chân sút 28 tuổi còn ngồi một mình trùm áo lộ rõ vẻ buồn rầu.
 
Thái độ của Alexis Sanchez khiến các cổ động viên Arsenal lo ngại về chuyện cầu thủ người Chile sẽ rời Arsenal. Tuy nhiên khi được hỏi về nguyên nhân khiến học trò cư xử khác lạ, HLV Wenger không nêu rõ mà nói tránh đi: "Cứ nhìn vào trận đấu vừa qua, điều đó thực sự là nhỏ, nhỏ và rất nhỏ. Thành thực mà nói tôi không nhìn thấy phản ứng của Alexis Sanchez".
 
"Tôi chỉ nhìn cầu thủ vào sân. Danny Welbeck không thi đấu trong hai năm, với tôi điều đó quan trọng hơn phản ứng cá nhân. Bạn sở hữu một cầu thủ 25 tuổi, thường xuyên được gọi vào đội tuyển và có cơ hội mang anh ấy trở lại. Đó là điều quan trọng".
 
"Mọi cầu thủ đều thất vọng khi bị thay ra, một số thể hiện ra mặt, một số thì không. Tôi chỉ làm điều mình cho là đúng. Alexis Sanchez là một chàng trai tốt, anh ấy muốn làm những điều tốt cho đội. Đó không phải là vấn đề. Một số cầu thủ Nam Mỹ phản ứng khác với người Châu Âu. Bạn phải tôn trọng điều đó".
 
Trước đó, Alexis Sanchez đã thể hiện sự thất vọng ra mặt sau trận hòa Bournemouth với hành động vứt găng tay cũng như không nói tiếng nào với đồng đội trong phòng thay đồ.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X