Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về những mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi?

Chủ Nhật 30/07/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal.

 

Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã đưa về 2 bản hợp đồng, họ đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Số tiền đó quá ít ỏi nếu đặt cạnh 206 triệu bảng mà Man City đã chi ra, M.U hay Chelsea cũng đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để đưa về những tân binh đẳng cấp. HLV Wenger rất muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Rất nhiều những mục tiêu đang được ông nhắm tới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.
Wenger len tieng ve chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Wenger tiết lộ Arsenal sẽ không chi quá nhiều tiền cho Lemar
Nói về kế hoạch mua sắm của đội bóng, ông nói: “Chúng tôi vẫn đang hoạt động trên TTCN, Arsenal sẽ có thêm những tân binh”. Nói về việc mua Thomas Lemar, ông thầy người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi không nói về việc đàm phán diễn ra như thế nào. Tại thời điểm này mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn cả. Những thông tin mà báo giới đăng tải là không đúng sự thực. Lemar là một cầu thủ chất lượng, việc Arsenal muốn có cậu ấy cũng là điều dễ hiểu. Song đội bóng không bỏ ra những số tiền điên rồ”.
Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Khi được hỏi về tương lai Alexis Sanchez, “Giáo sư” tiếp tục: “Cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal và chẳng có gì phải bàn cả. Một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết, hợp đồng của cậu ấy vẫn còn thời hạn và chúng tôi tự tin trong việc thuyết phục cậu ấy gia hạn. Tôi đã nói chuyện với Sanchez và cậu ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Emirates. Chúng tôi không cần quá lo lắng bởi tôi tin rằng Sanchez sẽ đồng ý gia hạn với Arsenal”.
Wenger len tieng ve chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Ông Wenger tiết lộ Arsenal khó mua Mbappe
Nói về việc mua Kylian Mbappe ông Wenger tiếp tục: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, song có được cậu ấy lúc này không hề dễ dàng. Arsenal muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, tất nhiên là Mbappe là một trong số đó, nhưng tôi thừa nhận rằng rất khó để chiêu mộ thành công cậu ấy. Tôi đã nghe được tin Arsenal chi 87 triệu bảng hay thậm chí là 114 triệu bảng cho Mbappe, song những thông tin đó là sai sự thực.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X