Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về cuộc sống-không-Henry?

Thứ Hai 17/09/2007 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Thiếu Henry, nó giúp cho chúng tôi xốc lại mọi thứ và có được một sự khởi đầu tốt", Arsene Wenger mở đầu cuộc trao đổi về cuộc sống-không-Henry trong đôi mắt buồn buồn dù trên đôi môi ông cố gượng một nụ cười sau khi Pháo thủ có chiến thắng 3-1 trước Tottenham và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premierrship.

 Wenger vẫn còn rất nhớ Henry

Quả là thật khó để quên đi một người mà ông giành tất cả những gì của mình để giành sự tôn trọng. Dẫu sao thì Thiery Henry đã chọn một con đường khác mà theo anh nó sẽ đổi đời. Nhưng "giáo sư bóng đá" Wenger biết rằng đó chưa phải là giải pháp tốt nhất cho một cuộc chia tay.

Trong khi Henry đang lận đận ở Barcelona thì các pháo thủ thành London lại bay cao ở Premiership. Chiến thắng 3-1 trước Tottenham đã đưa Arsenal lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm sau 5 trận đấu (đá kém 1 trận so với đội khác). Hai bàn thắng của Emmanuel Adebayor cùng với cú bắn rocket của Cesc đã khiến cho sự cố gắng của Gareth Bale (ghi bàn phút 15) trở nên vô nghĩa.

"Chúng tôi chưa bao giờ quên Thiery, nhưng chúng tôi biết đội bóng đang tiến bộ từng ngày. Có cái gì đó đã làm chúng tôi thay đổi: chất lượng, tất nhiên, nhưng cũng có thể là động lực thi đấu. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ giữ được trạng thái như hiện tại", Wenger bắt đầu bộc bạch.

"Trong hiệp thi đấu thứ nhất, tôi không có phàn nàn gì cả vì đội bạn đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội hơn. Tôi cảm thấy phải có sự thay đổi, và tôi đã làm điều đó trong hiệp thi đấu thứ 2 để chiến thắng".

Tiền đạo người Pháp tự giết mình ở Barcelona

Ông tiếp tục: "Tôi chỉ có thể nghe những gì mà Daniel Levy nói với tôi. Chơi một thứ bóng đá hấp dẫn và đạt được kết quả cao ư? Đó không phải là vấn đề. Nếu bạn không có được kết quả tốt, bạn hãy nghiên cứu kỹ những sai lầm của mình và cố gắng sửa chữa nó, như cái cách mà Man City đã làm được sau khi nhận thấy trong cuộc đối đầu với Arsenal để có được chiến thắng 1-0 trước Villa từ pha làm bàn của Jonhson đêm qua".

"Không có một cú shock nào hết khi Henry dứt áo ra đi, tất cả chúng tôi đều gửi tới cậu ấy lời chúc thành công. Bất cứ ai khi đã thành một phần của đội bóng, họ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Henry được hơn cả thế bởi chúng tôi luôn yêu mến cậu ấy. Cũng vĩ lẽ đó mà Arsenal trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và khát khao thể hiện mình hơn".

"Tôi không nói được điều gì về tương lai cả, tất cả rồi sẽ có câu trả lời. Arsenal giờ có thể nghĩ đến những chức vô địch mà bao lâu nay hằng mong ước. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ đến, tốt nhất cho Arsenal, tốt nhất cho Thiery Henry".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X