Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về cú vấp ngã của Arsenal?

Thứ Hai 09/12/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp cáo buộc bàn quân bình tỷ số của Everton ở phút 84 là không hợp lệ.

wenger
 

Việc MU, Chelsea và Man City đồng loạt xảy chân ở loạt trận sớm được xem như là cơ hội để Arsenal bứt top. Tuy nhiên, trước lối chơi đầy quyết tâm của các cầu thủ Everton, Pháo thủ thành London chỉ có được kết quả hòa 1-1. Tân binh Oezil là khai thông bế tắc cho đội chủ sân Emirates ở phút 80, còn Deulofeu là người lập công đem về 1 điểm cho Everton.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm trong tình huống gỡ hòa của Deulofeu. Theo Giáo sư, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm. Thậm chí trước đó, tiền đạo Lukaku của đội khách cũng đã phạm lỗi trước khi chuyền bóng cho Deulofeu.

“Tôi cho rằng đó là một bàn thắng không hợp lệ. Cậu ấy đã bị việt vị trước khi dứt điểm. Trước đó Lukaku cũng đã phạm lỗi trong pha tung người móc bóng nhưng không có bất kỳ tiếng còi nào được cất lên”, HLV Wenger thất vọng cho biết.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cũng đánh giá cao tài năng của Deulofeu cũng như tinh thần thi đấu của Everton. Ông cho rằng lối chơi áp sát và không ngại va chạm của các cầu thủ đến từ vùng Merseyside đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ.

“Họ không ngừng phong tỏa các cầu thủ của chúng tôi. Trong trường hợp bị chúng tôi qua mặt, ngay lập tức họ tung ra những cú phạm lỗi. Điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận”, Giáo sư nói về tinh thần thi đấu của Everton.

Cú vấp trước Everton không gây ảnh hưởng tới ngôi vị số 1 của Arsenal. Đoàn quân của HLV Wenger vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 35 điểm sau 15 vòng đấu, nhiều hơn hai kẻ bám đuổi sát phía sau là Chelsea và Liverpool 5 điểm và nhiều hơn nhà ĐKVĐ MU 13 điểm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X