Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì trước tin đồn bị thay bởi Ancelotti?

Chủ Nhật 08/10/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định ông không lo lắng với thông tin Carlo Ancelotti có thể thay thế mình ở mùa giải tới.

 

Với thành tích không quá tốt trong màu áo Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã bị đội bóng này sa thải. Hiện “Hùm xám” chỉ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Dortmund 5 điểm. Ở Champions League, họ để PSG đánh bại với tỉ số 3-0 ở lượt trận thứ 2. Những người đứng đầu đội bóng nước Đức đã không thể nuốt trôi thất bại này, thế là vị chiến lược gia người Italia bị mất việc. Mâu thuẫn với những trụ cột của Bayern cũng là một trong những nguyên nhân khiến ông thầy 58 tuổi bị sa thải.
HLV Arsene Wenger khong lo lang ve tuong lai hinh anh
HLV Ancelotti được cho là có thể thay thế Wenger ở mùa giải 2018/19
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ancelotti đã tiết lộ ông sẽ trở lại cầm quân vào đầu mùa giải 2018/19. Theo đó, ông thầy người Italia muốn có khoảng 10 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại sự nghiệp cầm quân. Rất nhiều đội bóng được cho là bến đỗ tiếp theo của cựu HLV Real Madrid, trong đó nổi lên là Arsenal. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu Pháo thủ chơi không tốt ở mùa giải này, Wenger sẽ phải nhường chỗ cho ông thầy người Italia. Bản thân Ancelotti cũng đang hứng thú với việc trở lại Premier League.
Arsenal chi 14 triệu bảng mua Ozil mới
Arsenal đang lên kế hoạch chi 14,4 triệu bảng để có tiền vệ Yusuf Yazici của Traubzonspor.
HLV Arsene Wenger khẳng định ông không lo lắng với thông tin Carlo Ancelotti có thể thay thế mình ở mùa giải tới: “Tôi không biết ai sẽ thay thế tôi tại Arsenal. Hiện tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình. Việc lựa chọn người thay thế là quyết định của BLĐ đội bóng. Tôi không muốn làm công việc của hội đồng quản trị. Arsenal đang chơi tốt lên trong thời gian dần đây và tôi đang cố gắng kéo dài điều đó càng lâu càng tốt”.
HLV Arsene Wenger khong lo lang ve tuong lai hinh anh 2
HLV Wenger không lo lắng với chiếc ghế của mình
Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém hai đội dẫn đầu 6 điểm. Với những gì đang thể hiện khả năng để đội bóng thành London vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này không hề dễ dàng. Nếu không có danh hiệu lớn và không thể giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng HLV Wenger bị sa thải là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó Ancelotti hoàn toàn có thể trở thành nhà cầm quân mới của đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X