Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì trước thông tin Arsenal mua Benzema

Thứ Hai 03/08/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng Arsenal ở hè 2015 đang nhắm đến tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, thế nhưng HLV Wenger đã phủ nhận thông tin Arsenal sắp mua Benzema.


Arsenal rất cần một chân sút ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong tay HLV Wenger chỉ còn Giroud là trung phong có thể tin tưởng trên hàng công. Thế nhưng vấn đề của tiền đạo người Pháp là thiếu sự ổn định và không thể bùng nổ. Đó là lý do khiến danh sách chuyển nhượng của Arsenal 
đang muốn đưa về một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Người được “Giáo sư” nhắm tới là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Liên tiếp trong thời gian qua, thông tin Arsenal theo hỏi mua Benzema được loan tải rộng rãi. Đã có lúc, người ta tin rằng tiền đạo người Pháp đã cập bến Emirates.
Chuyen nhuong Arsenal Wenger phu nhan mua Benzema hinh anh
HLV Wenger phủ nhận mua Benzema
HLV Wenger ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Pháp và rất muốn đưa Benzema rời Real Madrid. Trước đó, có thông tin cho rằng Arsenal đã hỏi mua Benzema với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng, thế nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu đã từ chối. Trước trận tranh Siêu cúp nước Anh với Chelsea, báo chí Tây Ban Nha đưa tin “Giáo sư” sẵn sàng chi tới 46 triệu bảng để đưa Benzema về London. Arsenal đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới, bởi vậy đưa về một sát thủ thực sự sẽ khiến đội bóng thành London dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình hơn rất nhiều.

Trước thông tin Arsenal đang làm mọi cách để chiêu mộ Karim Benzema, HLV Wenger đã lên tiếng cho biết: “Chuyện Arsenal mua Karim Benzema chỉ là tin đồn, không có chuyện chúng tôi bỏ ra số tiền lớn như vậy. Chúng tôi đang có những lựa chọn tốt trên hàng công, bởi vậy đội bóng sẽ không cần phải đưa về thêm một chân sút quá lớn. Với đội hình hiện tại, chúng tôi đủ sức giành những danh hiệu lớn mùa tới. Chiến thắng trước Chelsea trong trận tranh Community Shield đã tiếp cho chúng tôi động lực rất nhiều, toàn đội đang quyết tâm hướng đến chức vô địch Premier League mùa tới”.

Tính đến thời điểm này, Pháo thủ đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ả. Đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ đưa về duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Bản hợp đồng này ngay lập tức phát huy tác dụng khi thủ thành người Séc chơi xuất sắc, góp không không nhỏ giúp Arsenal lần thứ hai liên tiếp giành Siêu cúp nước Anh. Mặc dù HLV Wenger khẳng định không cần bổ sung lực lượng, thế nhưng với tình hình lực lượng hiện tại đội bóng thành London vẫn cần bổ sung một đến hai tân binh nữa. Mang về những nhân tố mới giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được cải thiện đáng kể.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X