Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì trong buổi họp báo cuối cùng ở Arsenal?

Thứ Năm 10/05/2018 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Arsenal, ông thầy người Pháp cũng nói về Sir Alex Ferguson trong buổi họp báo cuối cùng trong cương vị là HLV trưởng của Pháo thủ.

Wenger vinh danh Sir Alex


Vào Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Đây là trận đấu cuối cùng của HLV Wenger trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành London.
Wenger nói gì trong buổi họp báo cuối cùng ở Arsenal hình ảnh

HLV Wenger tri ân Sir Alex


Trong buổi họp báo trước trận ông thầy người Pháp đã dành phần lớn thời gian để tri ân Sir Alex Ferguson, người vừa trải qua phẫu thuật xuất huyết não.

“'Đây là một cuộc họp báo rất độc đáo bởi vì Ferguson là người cuối cùng mà tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông ấy. Tôi muốn ông ấy nhanh chóng bình phục, ông ấy là một trong những người khiến tôi nể phục nhất”.

“Ferguson đã có 26 năm làm việc với M.U còn tôi có 22 năm làm việc với Arsenal. Hiện tại có một vài HLV trẻ hơn đã dẫn dắt một CLB trong vòng 5 hay 6 năm, nhưng tôi không biết liệu có ai sẽ đến được 22 năm hay không”.

“Tôi rất nhiều những gì Ferguson đã trải qua trong thời gian làm việc tại M.U, bởi tôi cũng dẫn dắt Arsenal trong một thời gian dài. Ông ấy là người có chuyên môn và nhân cách tốt, tất cả đều cầu chúc mọi điều tốt nhất sẽ đến với ông ấy”.

Wenger gửi lời đến người kế nhiệm

Arsene Wenger cũng có những lời nhắn nhủ đến người kế nhiệm vị trí của mình trong buổi họp báo cuối cùng.
Wenger noi ve nguoi ke nhiem minh

Wenger nói về người kế nhiệm mình


“Tôi có một người khuyên cho người thay thế mình đó là luôn cố gắng hết mình và tôn trọng các giá trị của CLB. Arsenal là đội bóng có đông đảo NHM trên toàn thế giới, tôi muốn người kế nhiệm mình tiếp tục phát huy truyền thống của CLB”.

“Tất nhiên là ông ấy có thể tạo ra những khác biệt, nhưng nên giữ những gì mang tính truyền thống và biểu tượng. Những gì bạn thấy trong ngày tôi chia tay sân Emirates đã nói lên tất cả, tôi có được sự tôn trọng của tất cả mọi người, không dễ để tạo nên điều đó”.

Nói về công việc tiếp theo của mình ông Wenger tiếp tục: “Tôi có một vài công việc phải làm ở Pháp vào đầu tuần tới, sau đó tôi sẽ trở lại Arsenal vào thứ 5 để dọn dẹp văn phòng của tôi. Tiếp theo nữa ư? Tôi vẫn chưa nghĩ ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X