Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận thua tan nát trước Olympiacos

Thứ Tư 30/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-3 Olympiacos, HLV Arsene Wenger vẫn tin các học trò sẽ vượt khó để giành vé vào vòng knock-out.

Ở lượt trận đầu tiên ở bảng F Champions League 2015/16, Arsenal đã thất thủ 1-2 trước Dinamo Zagreb. Chính vì vậy, Pháo thủ buộc phải thắng Olympiacos ở lượt trận thứ hai. Mặc dù có lợi thế sân nhà và sự vượt trội về chất lượng đội hình nhưng đội bóng chủ sân Emirates đã thất bại trước đại diện của Hy Lạp. Sau trận Arsenal 2-3 Olympiacos, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí cuối bảng F với không điểm, cùng hiệu suất ghi bàn âm 2, thế nhưng HLV Wenger vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của Pháo thủ.
HLV Wenger noi gi sau tran thua tan nat truoc Olympiacos hinh anh
HLV Arsene Wenger vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của các học trò
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger nói: “Arsenal là một đội bóng lớn, chúng tôi đã quen đối đầu với những áp lực. Tôi tin rằng đội bóng sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn này. Chúng tôi cần phải giành kết quả tốt trước Bayern Munich”. Trong trận đấu đêm qua, thủ thành David Ospina đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến cảnh Pháo thủ phải trắng tay. Tuy nhiên, khi được hỏi về pha đốt đền của Ospina, HLV Wenger phản ứng: “Tôi không cần phải giải thích với các bạn về những quyết định mà mình đã đưa ra. Luôn luôn có những thực tế hết sức đơn giản. Ospina đã giữ sạch lưới 14/19 trận ở mùa giải trước, chưa kể cậu ấy mới có một trận đấu rất tuyệt vời trước Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh). Chẳng có thủ môn nào không bao giờ mắc sai lầm cả”.
Cận cảnh bàn thắng ngớ ngẩn của thủ môn Opsina ở trận Arsenal 2-3 Olympiakos
Thủ môn dự bị của Arsenal, David Ospina đã phạm phải sai lầm rất ngớ ngẩn trong lần hiếm hoi được bắt chính ở mùa giải này.
“Tôi là người lựa chọn đội hình cho Arsenal và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Tôi biết rất nhiều chuyện mà bạn không biết hay không để ý. Bạn không thể lựa chọn một đội hình theo kiểu bình chọn trước trận đấu và đi sưu tầm những quan điểm của mọi người. Thành thực mà nói, tôi không muốn tranh luận về những chuyện đáng tiếc đã xảy ra với các bạn” - ông Wenger nói thêm.

Với việc sử dụng thủ môn Ospina, HLV Wenger đã gây ra sự khó hiểu cho những người hâm mộ Arsenal, trong đó có cựu tiền đạo Pháo thủ Ian Wright, anh bình luận trên BT Sport: “Thành thực mà nói, tôi chẳng hiểu tại sao HLV Wenger lại cho Ospina bắt chính. Đây là trận đấu mà Arsenal buộc phải thắng, vì thế bạn hoàn toàn có lý do để thắc mắc về những quyết định thiếu hợp lý của HLV”.

Đánh giá về thế trận, “Giáo sư” nói thêm: “Sau bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 của Sanchez, Arsenal đã chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo ở hàng thủ khiến chúng tôi phải trả giá”. Ngoài cảnh trắng tay, Arsenal còn gặp tổn thất lớn về nhân sự. Trung vệ Laurent Koscielny phải rời sân phút 57 do chấn thương và chưa rõ khi nào anh trở lại. “Có vẻ cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Arsenal chơi nhiều trận. Bởi vậy chúng tôi phải thay đổi đội hình. Chẳng đội bóng nào thi đấu 3 ngày mỗi trận mà không xoay đội hình”.

Video Arsenal 2-3 Olympiakos (Bảng F Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X