Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau trận thắng nhọc nhằn trước Burnley

Thứ Hai 27/11/2017 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Burnley 0-1 Arsenal, HLV Wenger tỏ ra hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

 

Việc cả Tottenham, Liverpool và Chelsea đều chỉ có 1 điểm ở vòng này giúp Arsenal chiếm lợi thế trong việc giành vé vào Top 4 nếu có 3 điểm trên sân của Burnley. Tuy nhiên, Pháo thủ đã bị bất ngờ khi mà đội chủ nhà chơi tấn công phủ đầu. Trong khoảng 20 phút đầu trận đội chủ sân Turf Moor có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng để có thể mở tỉ số nhưng Petr Cech đã chơi vô cùng xuất sắc. Sau đó đội khách dần lấy lại sự chủ động và bắt đầu có những pha lên bóng, song họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông từ phía đối phương. 
Wenger noi gi sau tran Burnley 0-1 Arsenal hinh anh
Arsenal bại Burnley nhờ quả 11m thành công của Sanchez
Việc Mesut Ozil bị ốm khiến Arsenal thiếu đi một tiền vệ có khả năng liên kết giữa tuyến giữa và hàng công. Iwobi được lựa chọn thay thế ngôi sao người Đức nhưng không thể hoàn thành nhiệm vụ, chính vì vậy Lacazette không có nhiều cơ hội dứt điểm và bị thay ra còn Sanchez cũng không thể phát huy tốc độ và kỹ thuật bởi đối phương phòng thủ quá chặt chẽ. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc hòa thì phút bù giờ, Ramsey bị đẩy ngã trong vòng cấm, Sanchez sút phạt đền thành công giành 3 điểm quý giá, đưa Arsenal vào tốp 4 với 25 điểm, hơn Tottenham 1 điểm.
Dư âm Burnley 0-1 Arsenal: Ngổn ngang những vấn đề
Trận Burnley 0-1 Arsenal đã bộc lộ rất nhiều những điểm hạn chế trong lối chơi của đội bóng thành London.
Sau trận Burnley 0-1 Arsenal, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ xứng đáng được hưởng quả đá 11m: “Đó rõ ràng là tình huống phạm lỗi. Ramsey đã bị đẩy ngã và trọng tài đã đúng ở tình huống này. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, song các học trò đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Arsenal đã giữ sạch lưới, tôi phải cảm ơn Nacho Monreal, Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò, họ đã chơi nỗ lực và xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.
Wenger noi gi sau tran Burnley 0-1 Arsenal hinh anh 2
Wenger ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò
Ông Wenger cũng cho rằng Arsenal đang dần duy trì được sự ổn định: “Sau thắng lợi trước Tottenham, chúng tôi tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trước Burnley. Arsenal đã bắt đầu duy trì được sự ổn định ở Premier League. Chúng tôi đã có mặt trong Top 4, những nỗ lực của đội bóng đã được đền đáp. Tôi muốn đội bóng tiếp tục giữ được phong độ như thời điểm hiện tại”.

Video Burnley 0-1 Arsenal (Vòng 13 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X