Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau chiến thắng "rửa mặt" trước Watford?

Thứ Hai 12/03/2018 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc ít giờ, Pháo thủ đã đè bẹp Watford, và HLV Arsene Wenger phát biểu đầy tự tin về thắng lợi này.


3 bàn thắng của Shkodran Mustafi, Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan đã giúp Arsenal hạ gục Watford. Đây là 3 điểm vô cùng quan trọng bởi Pháo thủ đang trong giai đoạn khủng hoảng, và chiến thắng mới nhất trước AC Milan chưa khiến họ xua tan áp lực.
 
Nhưng với 3 điểm có được ở trận này, “Giáo sư” đã tạm thời dẹp bỏ sức ép cực lớn trong những tuần qua. HLV Arsene Wenger phát biểu: “Chúng tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay, toàn đội đã thể hiện được sự kiên định. Chúng tôi biết rằng các cầu thủ sẽ gặp chút vấn đề về thể lực, những Arsenal có tinh thần chiến đấu.”

HLV Arsene Wenger phát biểu tự tin sau khi thắng Watford

Arsene Wenger phát biểu tự tin sau chiến thắng trước Watford


“Chính tinh thần giúp chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này, và sẽ đem lại cho chúng tôi thêm sự tự tin phía trước. Trong hiệp 1, toàn đội đã không tạo ra quá nhiều cơ hội và sau đó, đối mặt với nhiều nguy hiểm. Watford đã trở lại trong hiệp 2, nhưng chúng tôi đã có bàn thắng từ tình huống cố định.”
 
“Arsenal đã trải qua khoảng thời gian đáng thất vọng. Những người hâm mộ của chúng tôi phải chịu đựng những gì toàn đội phải chịu. Nhiệm vụ của chúng tôi là thi đấu, lấy lại phong độ, thể hiện sự đoàn kết trong những thời điểm khó khăn. Chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ” – Arsene Wenger phát biểu sau trận.
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng lên tiếng ca ngợi cậu học trò Petr Cech, sau khi anh cán mốc 200 trận giữ sạch lưới tại Premier League, đặc biệt là Cech phải nhận một quả pen trong trận này. “Giáo sư” chia sẻ: “Đó là một kỷ lục tuyệt vời, và một pha cứu thua từ chấm 11m tuyệt vời. Điều đó cho thấy nguồn động lực thi đấu, sự đam mê và khát khao trở thành người giỏi nhất của Cech. Xin chúc mừng cậu ấy”.
 
Cuối cùng, HLV Arsene Wenger phát biểu về thói “huênh hoang” của Troy Deeney ở lượt đi, khi anh cho rằng Arsenal là một tập thể không có tinh thần chiến đấu. Thuyền trưởng Arsenal cho rằng tiền đạo của Watford cần phải học cách tôn trọng và khiêm tốn, bởi đó là giá trị cốt yếu của thể thao.
 
Thống kê Arsenal 3-0 Watford
Arsenal vs Watford
Dư âm Arsenal 3-0 Watford: Sự trở lại của Pháo thủ
Kết quả Arsenal 3-0 Watford khiến NHM Pháo thủ rất vui mừng, đây là trận đấu mà đội chủ sân Emirates chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng cơ hội cực tốt.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X