Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì khi Bendtner cập bến Nottingham Forest?

Thứ Tư 21/09/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Nottingham Forest vs Arsenal tại vòng 3 League Cup, HLV Wenger khẳng định ông ngạc nhiên khi tiền đạo Nicklas Bendtner ký hợp đồng với đội chủ sân City Ground.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền đạo Nicklas Bendtner đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Nottingham Forest. Chân sút người Đan Mạch đã bị CLB thi đấu tại Bundesliga, Wolfsburg thanh lý hợp đồng sau mùa giải 2015-16. Cựu sao Arsenal đã nhận được một số lời đề nghị, cuối cùng anh đã quyết định chuyển tới khoác áo đội chủ sân City Ground.
Nottingham Forest vs Arsenal Bendtner gap lai HLV Wenger hinh anh
Nicklas Bendtner đầu quân cho Nottingham Forest
Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Nhiều khả năng Bendtner sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Trước đó, anh từng có 9 năm khoác áo đội bóng thành London và ra sân tổng cộng 171 trận. Chắc chắn sự am hiểu về Arsenal của cầu thủ người Đan Mạch là một trong những cơ sở để đội chủ nhà hy vọng vào một chiến thắng.
Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngày 21/09): Chờ đợi động đất!
(Bongda24h.vn) - Nottingham Forest vs Arsenal là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 3 League Cup. Pháo thủ được đánh giá cao hơn nhưng khả năng xảy...
Trước trận Nottingham Forest vs Arsenal, HLV Wenger khẳng định ông ngạc nhiên khi tiền đạo Nicklas Bendtner ký hợp đồng với đội chủ sân City Ground: “Tôi ngạc nhiên khi cậu ấy cập bến Nottingham Forest. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy lại chơi bóng cho một đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Bendtner hoàn toàn có thể chơi tốt trong màu áo Nottingham Forest, trước đó cậu ấy cũng từng chơi thành công trong màu áo Birmingham City với sự dẫn dắt của Steve Bruce. Cậu ấy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng Bendtner đủ sức đá chính trong màu áo CLB mới”.
Nottingham Forest vs Arsenal Bendtner gap lai HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger bất ngờ khi Bendtner tới Nottingham Forest
Nói về trận Nottingham Forest vs Arsenal, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục: “Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. Những chuyến làm khách trên sân City Ground luôn gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ đang có phong độ khá tốt, và chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Mục tiêu của Arsenal chắc chắn là một chiến thắng, chúng tôi cần tôn trọng đối thủ và chơi hết sức nếu như muốn hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra”.

► Cập nhật tin tức mới nhất về câu lạc bộ Man Utd và lịch thi đấu C1.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X