Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì khi Alexis Sanchez không thể “nổ súng”

Thứ Sáu 25/09/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở mùa giải 2015/16, cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez vẫn chưa thể ghi nổi một bàn thắng. Thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tin tưởng tuyển thủ người Chile sẽ bùng nổ trong những vòng đấu tới.


Ở hè 2014, Arsenal bỏ ra 35 triệu bảng để có được tiền vệ Alexis Sanchez từ Barca, tuyển thủ người Chile trở thành bản hợp đồng thành công của Pháo thủ. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Anh, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 25 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn tại Premier League. Những đóng góp nổi bật của cầu thủ 26 tuổi giúp Arsenal vô địch FA Cup và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh 2014/15. Với những gì đã trình diễn, Sanchez được NHM Arsenal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ mùa trước.
Wenger noi gi khi tien ve Alexis Sanchez khong the no sung hinh anh
Sanchez chưa ghi nổi một bàn thắng nào ở mùa giải 2015/2016
Những tưởng sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải đầu tiên, Sanchez sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa 2015/16. Thế nhưng mọi chuyện lại đang diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tuyển thủ người Chile đã ra sân trong 8 trận trên mọi mặt trận nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Tại Premier League, cầu thủ 26 tuổi tung ra tổng cộng 31 cú sút nhưng không thể có nổi một pha lập công. Một con số thống kê rất thất vọng. Việc Sanchez không thể bùng nổ khiến hàng công Arsenal trở nên tậm tịt và thi đấu kém hiệu quả.
Arsenal chiêu mộ thành công Robert Lewandowski nếu…
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức loan tin, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Thương vụ này chỉ thành công khi HLV...
Mặc dù Sanchez đang thể hiện phong độ rất kém cỏi nhưng HLV Arsene Wenger vẫn lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của cậu học trò:
“Cậu ấy đã có một mùa giải thành công, việc phải thi đấu tại Copa America đã bào mòn sức lực của cậu ấy. Sanchez có quá ít thời gian để nghỉ ngơi, điều này khiến mỗi bước chạy của cậu ấy tỏ ra nặng nề hơn. Không ghi được bàn thắng cũng khiến áp lực đè nặng lên vai Sanchez, cậu ấy tỏ ra nôn nóng và tỉ lệ chính xác từ những cú dứt điểm cũng giảm đi đáng kể. Thế nhưng, cậu ấy sẽ nhanh chóng tìm lại bản năng săn bàn tốt nhất. Mọi người phải hiểu rằng Sanchez là một tiền đạo hàng đầu thế giới. Điều quan trọng bây giờ là cậu ấy cần phải sớm tìm lại sự tự tin cần thiết.”

Tại vòng 7 Premier League 2015/16, Arsenal sẽ có trận đấu khá khó khăn trên sân của Leicester City, đội bóng vẫn chưa biết đến thất bại ở mùa giải này. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên BXH với 10 điểm sau 6 vòng đấu, cách biệt giữa đội bóng chủ sân Emirates với đội đầu bảng Man City là 5 điểm. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester trong cuộc đua tới chức vô địch, Arsenal buộc phải thắng trên sân King Power của Leicester City.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X