Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nổ tưng bừng sau trận thắng tí hon

Chủ Nhật 12/03/2017 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 5-0 Lincoln, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ chơi hay hơn và xứng đáng vào bán kết.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Arsenal được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng nghiệp dư Lincoln. Pháo thủ đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Họ bị Bayern loại khỏi vòng 1/8 Champions League với tổng tỉ số 10-2 sau hai lượt trận. Đội chủ sân Emirates cũng văng khỏi Top 4 Premier League sau thất bại 1-3 trước Liverpool. Ông Wenger cần một chiến thắng để có thể đảm bảo chiếc ghế của mình.
Wenger no tung bung sau tran thang ti hon hinh anh
Arsenal có được chiến thắng giải tỏa trước Lincoln
Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 77%. Pháo thủ liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành đội khách. Trong hiệp 1, Arsenal chỉ ghi được 1 bàn do công của Walcott. Nhưng sang hiệp 2 hàng công đội chủ nhà đã chơi bùng nổ và có thêm 4 bàn thắng nữa. Với chiến thắng 5-0 trước đối thủ, đội bóng thành London đã chính thức có mặt ở bán kết.
Dư âm Arsenal 5-0 Lincoln: Wenger sẽ lại tại vị?
Trận Arsenal 5-0 Lincoln giúp HLV Arsene Wenger giảm bớt rất nhiều những áp lực đang gặp phải, đồng thời mở ra cơ hội giúp ông được gia hạn hợp đồng.
Sau trận Arsenal 5-0 Lincoln, HLV Arsene Wenger khẳng định: “Chúng tôi đánh giá cao Lincoln bởi họ đã loại Burnley, Ipswich và Brighton. Chúng tôi đã chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng, nhưng những gì mà họ làm được ở FA Cup mùa này cũng là rất ấn tượng. Các học trò của tôi đã chơi tốt, chiến thắng này xin dành tặng cho NHM. Chúng tôi đã chơi không tốt trong thời gian gần đây, nhưng chiến thắng trước Lincoln sẽ giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ trong thời gian còn lại của mùa giải”.
Wenger no tung bung sau tran thang ti hon hinh anh 2
Wenger hài lòng về các học trò
Bên kia chiến tuyến, HLV Danny Cowley của Lincoln khẳng định: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí Lincoln còn có cơ hội để vượt lên dẫn trước. Chúng tôi đã hy vọng rời sân sau giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0, nhưng điều đó đã không diễn ra. Chính bàn thắng ở cuối hiệp 1 là bước ngoặt, bởi chúng tôi phải dồn lên tìm bàn gỡ và dính đòn phản công của đối phương. Tôi vẫn hài lòng với các học trò, chúng tôi đã có một giải đấu thành công”.

Video Arsenal 5-0 Lincoln (Tứ kết FA Cup 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X