Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Niềm tin đã trở lại với Arsenal"

Chủ Nhật 18/09/2016 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tin rằng sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Arsenal sau chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước Hull City ngay trên sân khách vừa qua.
Arsenal co chien thang tung bung
Arsenal đã có một trận đấu tốt trên sân Hull City

Arsenal đã khởi đầu mùa giải năm nay tương đối chậm chạp với một trận thua muối mặt trước Liverpool ngay trên sân nhà và sau đó là kết quả hòa không bàn thắng với nhà ĐKVĐ Leicester. Tuy nhiên, Pháo thủ đã trở lại với mạch chiến thắng sau khi đánh bại lần lượt Watford và Southampton. Đội bóng thành London cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn ba điểm từ tay Hull City nhờ hai bàn thắng của Sanchez xen giữa những pha lập công của Walcott và Xhaka.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Wenger tỏ ra khá vui mừng và cho biết niềm tin về một mùa giải thành công đang trở lại với các cầu thủ Arsenal cũng như các CĐV đội bóng. “Chúng tôi đã trưởng thành hơn đôi chút. Nhưng thời điểm này của mùa giải vẫn còn là quá sớm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa và giành chiến thắng các trận đấu và sau đó sẽ xem những kết quả đó sẽ dẫn chúng tôi tới đâu.”

“Chúng tôi là tập thể đầy tham vọng, có thái độ và tinh thần tốt. Các cầu thủ hiện giờ đã lấy lại được phần nào sự tự tin sau khi giành chiến thắng một vài trận đấu. Các cầu thủ đã có những phản ứng tích cực sau những kết quả thất vọng ban đầu và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt trong thời gian tới”.

Với việc Jake Livermore phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một, Arsenal dường như đã kết liễu trận đấu sau khi Walcott nâng tỉ số lên 2-0. Nhưng HLV Wenger thừa nhận ông đã khá lo lắng khi Snodgrass ghi bàn rút ngắn tỉ số trên chấm 11m khi trận đấu chỉ còn 11 phút là kết thúc.

“Tôi cảm thấy rằng chúng tôi thi đấu 20 phút cuối mà không phải nhận áp lực ghi bàn nào. Nhưng khi tỉ số được rút ngắn còn 2-1, tôi đã lo lắng đôi chút vì sẽ thật xấu hổ nếu không thể giành chiến thắng sau khi trận đấu kết thúc”.

Xem video trận đấu Hull 1-4 Arsenal (vòng 5 Ngoại hạng Anh):

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X