Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhớ Sir Alex và Van Persie

Thứ Bảy 09/11/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm tử chiến tại Old Trafford vào cuối tuần này, HLV Wenger đã chia sẻ rằng ông rất nhớ Sir Alex. Bên cạnh đó, "Giáo sư" cũng khẳng định rằng Van Persie "mãi mãi là Pháo thủ".

Wenger bỗng nhớ đối thủ truyền kiếp Alex Ferguson
Wenger bỗng nhớ đối thủ truyền kiếp Alex Ferguson

Trận tử chiến giữa MU và Arsenal cuối tuần này là lần đầu tiên giới mộ điệu không được chứng kiến màn so tài giữa hai chiến lược gia hàng đầu, Sir Alex và Wenger. Không chỉ khán giả cảm thấy hụt hẫng mà ngay cả bản thân HLV của Arsenal cũng có cảm giác này.

Chia sẻ trên tờ BBC, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tôi có cảm giác lạ lẫm khi Sir Alex không còn ở đó. David Moyes là HLV có kinh nghiệm dẫn dắt Everton. Do đó, bạn cần phải cho ông ấy thêm thời gian ở M.U. Trên thực tế, qua thời gian, David Moyes đang dần thích nghi được với CLB mới. Những kết quả vừa qua đã cho thấy điều đó.

Khi Sir Alex đã gắn bó với M.U trong 26 năm, rõ ràng, người mới đến không thể làm quen ngay được. Thậm chí, tôi còn cho công việc của David Moyes thật mạo hiểm và khó khăn. Đối với cá nhân tôi, ông ấy đã làm quá tốt công việc". Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng khẳng định Van Persie "mãi mãi là Pháo thủ". Ông nói: "Đối với tôi, Van Persie mãi là người của đội bóng. Tôi đã chiêu mộ cầu ấy khi vẫn còn là cầu thủ trẻ.

Chúng tôi đã đi cùng nhau qua những khó khăn của Arsenal và tới nay, Van Persie đã trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ Rene Meulensteen (người Hà Lan, cựu trợ lý của Sir Alex) mới là người tác động lớn nhất khiến cậu ấy rời khỏi sân Emirates để tới MU.

Bên cạnh đó, chính những lý lẽ của Van Persie , sau những lần nói chuyện đã thuyết phục tôi đồng ý để cậu ta tới đầu quân cho Quỷ đỏ. Sir Alex chẳng có tiếng nói gì trong thương vụ này cả".

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X