Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Nhìn mặt tôi có giống người đang hoảng loạn không?

Thứ Bảy 27/08/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa trong khi Arsenal vẫn chưa có thêm tân binh nào, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra hết sức lạc quan.

Arsenal đã mang về Emirates ba tân binh đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, nhưng một trong số đó đã được cho mượn tại Stuttgart, đó là tuyển thủ Nhật Bản, Takuma Asano. Trong khi đó, cặp đôi Rob Holding và Granit Xhaka đều đang giữ vị trí chính thức trong đội hình của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy những sự bổ sung đó vẫn là chưa đủ đối với người hâm mộ khi họ yêu cầu Arsenal cần bổ sung thêm một tiền đạo và trung vệ đẳng cấp nữa. Cho dù chỉ còn vài ngày, nhưng Arsenal có thể tự tin bởi hai cầu thủ như thế sắp cập bến Emirates và vấn đề chỉ là thời gian. Tiền đạo Lucas Perez và trung vệ Shkodran Mustafi đều đã hoàn tất những thủ tục cơ bản để cập bến Arsenal.

Arsene Wenger tu tin truoc khi TTCN he dong cua
Arsene Wenger tự tin trước khi TTCN hè đóng cửa

Đó cũng là lý do khiến HLV Arsene Wenger rất thoải mái trong buổi họp báo mới đây: “Bạn sẽ được thấy trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, các đội bóng sẽ đổ nhiều tiền như thế nào. Chắc chắn sẽ là rất thú vị đấy. Hiện tại tôi nghĩ vẫn chưa có đội bóng đá nào hoàn tất kỳ chuyển nhượng của mình. Tất cả đều chỉ đang chờ đợi để chốt các mục tiêu của họ.” Không có gì bất ngờ khi đây lại là một kỳ chuyển nhượng mà các đội bóng Anh thống trị. Nhiều khả năng họ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Nhân cơ hội này, các phóng viên đã hỏi dồn Arsene Wenger về thương vụ mà họ đã hoàn tất trên giấy tờ, đó là tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna: “Tôi nghĩ Lucas có khả năng kết nối tốt với các đồng đội, với một kỹ thuật tốt và khả năng dứt điểm tuyệt vời.” Tuy nhiên khi được hỏi rằng đây có phải một thương vụ có phần hoảng loạn không khi mà trước đó Pháo thủ đã vồ hụt những tiền đạo sáng giá như Ibrahimovic, Jamie Vardy, Gonzalo Higuain và Alexandre Lacazette, HLV Wenger tỏ ra không hài lòng: “Trông mặt tôi bây giờ có giống một kẻ đang hoảng loạn không?” Dự kiến trong ngày hôm nay Arsenal sẽ công bố hai bản hợp đồng mới của họ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X